Mô tả công việc
- Lập kế hoạch nhằm phát triển chất lượng nhân sự và kinh doanh
- Chiêu mộ ứng viên qua các hình thức: nền tảng tuyển dụng trực tuyến, hội thảo cơ hội nghề nghiệp, tổ chức chiến dịch hàng tháng, quý, năm,..
- Tiếp cận, liên hệ và hỗ trợ ứng viên và khách hàng tiềm năng kinh doanh
- Sàng lọc hồ sơ, sắp xếp lịch phỏng vấn cho ứng viên
- Phỏng vấn và đào tạo ứng viên.
- Lên lịch gặp khách hàng và chốt hợp đồng
- Hỗ trợ tổ chức sự kiện, các buổi phỏng vấn có quy mô
- Soạn thảo chương trình tuyển dụng-PR-Sale
- Thực hiện báo cáo định kỳ hàng tháng, hàng quý, hàng năm
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Trung Cấp/Cao đẳng/ Đại học trở lên
- Tuổi: 26 - 45 tuổi
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng;
- Năng động, tác phong chuyên nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
- Bằng Đại học mức lương 20.000.000
- Bằng Trung cấp, Cao đẳng: 13.000.000 - 15.000.000
- Lương/thưởng hấp dẫn tùy theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên.
- Chế độ bảo hiểm, nghỉ dưỡng du lịch đẳng cấp.
- Môi trường làm việc năng động.
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
- Môi trường học tập tốt.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6. Nghỉ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ tết.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.