Mô tả công việc
- Thực hành trao đổi, tư vấn hỗ trợ khách hàng về mảng tài chính, bảo hiểm
- Liên hệ mời khách hàng đến tham dự chương trình Khám sức khỏe do Công ty liên kết với Bệnh viện Quốc Tế Dolife tổ chức
- Đi trao thư mời và hoàn thành khảo sát khách hàng gửi thông tin về công ty
- Đón tiếp khách hàng tại hội thảo
- Đi gặp trực tiếp khách hàng và ký kết hợp đồng
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ (tuổi từ 21 tuổi trở lên), nhận từ 2003 - 1998
- Đam mê kinh doanh, có mục tiêu công việc rõ ràng
- Có laptop / Smart phone
- Có khả năng giải quyết vấn đề là một lợi thế, nhiệt tình, trách nhiệm
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập không giới hạn, bao gồm:
+ Lương cố định hàng tháng: 6.000.000 - 13.500.000 (Tổng Thu nhập sẽ cao hơn tùy doanh số mang lại)
+ Phụ cấp điện thoại hàng tháng: 200.000 VNĐ - Trau dồi và nâng cao kỹ năng giao tiếp. Tăng mối quan hệ đồng nghiệp và cả đối tác.
- Nâng cao kỹ năng bán hàng, đàm phán khách hàng trước doanh nghiệp.
- Tham gia các hoạt động hấp dẫn: Team Building, kickoff, hội thảo... và các hoạt động văn hóa thường niên của Văn phòng Dai-ichi
- Hỗ trợ dấu mộc và số liệu cho sinh viên thực tập chuyên ngành kinh tế, quản trị, nhân lực,...
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.