Mô tả công việc
- Tìm kiếm và khai thác nhu cầu của khách hàng
- Lên kế hoạch thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh được giao
- Phối hợp và tham gia triển khai kế hoạch bán hàng, giới thiệu sản phẩm
- Thường xuyên cập nhật thông tin thị trường, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của KH
- Nâng cao kỹ năng tư vấn giới thiếu sản phẩm, hình ảnh công ty đến KH 1 cách chuyên nghiệp nhất
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo.
- Có kinh nghiệm bán hàng ở lĩnh vực Bất động sản, Tài chính, Bảo hiểm, Ngân hàng,... là lợi thế.
- Chủ động trong công việc;
- Kỹ năng giao tiếp, đối ngoại tốt;
- Có laptop cá nhân và phương tiện đi lại.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 5.000.000 - 12.000.000đồng/tháng + Hoa hồng + Thưởng nóng.
- Được hỗ trợ lương cứng kể cả khi chưa có giao dịch.
- Hoa hồng cao từ 2-5%. CAM KẾT chi trả nhanh và đúng hạn.
- Đặc biệt hỗ trợ chi phí MKT LÊN ĐẾN 90%
- Đầy đủ chế độ theo Luật lao động: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, khám sức khỏe định kỳ, may đồng phục, thưởng Lễ Tết, quà các dịp 20/10, 8/3, Trung Thu...
- Định kỳ tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực, chuyên môn. Các khóa đào tạo kỹ năng mềm, chia sẻ kiến thức hằng tuần từ Quản lý và Chuyên gia bất động sản.
- Đồng nghiệp thân thiện, luôn support nhiệt tình.
- Sản phẩm ĐỘC QUYỀN, ĐA DẠNG, DỄ BÁN.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.