Mô tả công việc
Hoạch định, triển khai và phát triển chiến lược kinh doanh, chiến lược sản phẩm, dịch vụ, chiến lược bán hàng , các dịch vụ chăm sóc khách hàng
Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số.
Hàng tháng, hàng quý báo cáo hoạt động kinh doanh cho Ban Giám Đốc.
Tiếp nhận phản hồi ý kiến của khách hàng và đưa ra phương án giải quyết để nâng cao chất lượng phục vụ đến khách hàng
Nghiên cứu thị trường, phân tích xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường.
Xây dựng và quản lý các kênh bán hàng, phân chia đối tượng, khu vực.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm từ 2 năm trong lĩnh vực kinh doanh, tư vấn, bán hàng, quản lý, điều hành,...
Kỹ năng đánh giá phân tích và xử lý tình huống
Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý, đào tạo
Kỹ năng giao tiếp và tạo dựng mối quan hệ
Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học khối ngành kinh tế, ngoại thương ...
Quyền lợi
Đồng nghiệp: Thân thiện và hòa đồng
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7- Sáng từ 8:00- 12:00 Chiều từ 13:00 đến 17:30 Nghỉ 2 ngày thứ 7
Mức lương: Hấp Dẫn; Thưởng dự án theo chính sách kinh doanh;
Phụ cấp cơm trưa, điện thoại và Công tác phí theo quy định.
BH theo Quy định: BHXH, BHYT, BHTN theo luật quy định
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 01:15:02
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.