Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tham gia khai thác, tìm kiếm khách hàng là các nhà đầu tư, doanh nghiệp có nhu cầu thuê đất khu công nghiệp làm kho bãi, nhà xưởng,...; Thực hiện các giao dịch và đàm phán với khách hàng theo các chính sách và chiến lược bán hàng đã được phê duyệt.
- Phối hợp với các phòng ban nội bộ để thu thập tài liệu và thông tin về tiến độ xây dựng, tình hình dự án, cơ sở hạ tầng để trả lời các yêu cầu của nhà đầu tư.
- Tổ chức hoặc tham gia các sự kiện do các hiệp hội doanh nghiệp, tổ chức tư vấn đầu tư và cơ quan chính phủ tổ chức.
- Phối hợp với các phòng ban khác để hỗ trợ tư vấn thủ tục pháp lý cho khách hàng.
- Cập nhật thường xuyên thông tin thị trường và báo cáo với Quản lý trực tiếp về tình hình đàm phán với khách hàng đang diễn ra.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình hoạt động và vận hành tại khu công nghiệp.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý bán hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng trung thành thạo 4 kỹ năng
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
- Tuổi từ 22-35
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 10 Tr - 30 Tr VND
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.