Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Kiểm tra các chứng từ yêu cầu nhập / xuất hàng theo đúng quy định.
- Thực hiện việc nhập và xuất hàng và đóng gói hàng hóa theo các đơn hàng được duyệt trên hệ
thống. Đảm bảo số lượng, chất lượng của hàng hóa khi xuất hàng.
- Theo dõi hàng hóa xuất nhập tồn kho. Ghi phiếu nhập, phiếu xuất kho và nhập vào phần mềm
- Theo dõi số lượng xuất nhập tồn hàng ngày và đối chiếu với định mức tồn kho tối thiểu
- Đảm bảo tất cả các loại hàng hóa có định mức tồn kho tối thiểu và theo dõi số lượng tồn kho tối thiểu
hàng ngày
- Sắp xếp các loại hàng hóa trong kho theo tiêu chuẩn quy định và tránh bị ướt, đổ vỡ...
- Lập sơ đồ kho và cập nhật sơ đồ kho khi có phát sinh hàng hóa.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán, thống kê, ít nhất 2 năm kinh nghiệm.
- Am hiểu về quản lý kho hàng.
- Biết tổ chức theo dõi, ghi chép, đối chiếu, báo cáo hàng tồn kho.
- Biết sử dụng vi tính văn phòng (giỏi excel).
- Biết sử dụng phần mềm quản lý kho là 1 lợi thế
- Sức khỏe tốt, nhiệt tình, chủ động, trung thực, hòa đồng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.