Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận, kiểm tra, tính hợp pháp của hoá đơn, chứng từ trong lĩnh vực xây dựng thi công lắp đặt điện nước;
- Tập hợp các hóa đơn chứng từ phát sinh cũng như hạch toán và ghi sổ sách các nghiệp vụ phát sinh hàng ngày;
- Lập các báo cáo tài chính định kỳ theo quy định;
- Theo dõi công nợ với khách hàng, công nợ với nhà cung cấp;
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu;
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp;
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết;
- Thực hiện cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của cấp trên;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính;
- Thành thạo tin học văn phòng và phần mềm kế toán Misa;
- Kỹ năng giao tiếp, khả năng làm việc độc lập, tự tổ chức, sắp xếp công việc, kỹ năng làm việc nhóm;
- Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao, chuyên tâm với công việc;
- Nữ: Tuổi từ 25- đến 40;
- Xác định gắn bó lâu dài với công ty.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.