Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tiếp đón, chào hỏi khách hàng đến liên hệ và thông tin đến cá nhân/ đơn vị liên quan;
- Hỗ trợ khách và quản lý khách ra vào công ty đúng quy định;
- Trực tổng đài điện thoại, nhận chuyển cuộc gọi đến phòng ban;
- Ghi nhận lại thông tin từ khách hàng, đối tác... và chuyển tiếp đến các bộ phận có liên quan;
- Thực hiện công tác giao nhận công văn đi và đến tại tòa nhà;
- Làm hồ sơ thanh toán chi phí định kỳ (điện thoại, internet, nước uống, gửi xe,...);
- Hỗ trợ một số công việc hành chính khác trong phòng;
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng trở lên;
- Ngoai ngữ: Tiếng Anh giao tiếp;
- Tin học văn phòng đáp ứng yêu cầu công việc
- Nữ, 20 - 30 tuổi;
- Ngoại hình: Gương mặt thiện cảm, nụ cười thân thiện. Cao trên 1m6, hình thức cân đối;
- Giọng nói: nhẹ nhàng, giọng miền nam;
- Giao tiếp tốt, nhẹ nhàng;
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác:
- Hỗ trợ công tác phí;
- Hỗ trợ chổ ăn ở và chi phí đi lại khi đi công tác; - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
- Công ty có lộ trình thăng tiến theo năng lực, lộ trình phát triển rõ ràng;
- Thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo nhằm nâng cao năng lực cho CBNV; - Độ tuổi: 20 - 30
- Thời gian làm việc: 08:00 - 17:00 (nghỉ trưa 1 tiếng), Thứ 2 đến hết sáng Thứ 7
- Đồng nghiệp: Được làm việc trong môi trường năng động, đồng nghiệp thân thiện, văn hóa tổ chức tốt;
- Phúc lợi:
- Thu nhập CẠNH TRANH theo năng lực;
- Xét tăng lương định kỳ;
- Chế độ khi trở thành nhân viên chính thức: Tham gia BHXH, BHYT, BHTN,
- Team building, khám sức khỏe hàng năm;
- Thưởng sinh nhật, thưởng Lễ Tết, 20/10, 08/03,...
- Thưởng theo kết quả kinh doanh (tháng 13, 14,...); - Ngày nghỉ: Tuân theo quy định của Luật lao động;
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.