Mô tả công việc
- Sử dụng hệ thống Call-Center tại văn phòng Công ty để liên lạc với khách hàng có sẵn.
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng chương trình vay tín chấp và những sản phẩm tài chính của công ty.
- Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng thủ tục làm hồ sơ vay vốn.
- Cập nhật tình trạng cuộc gọi vào hệ thống của công ty.
- Hỗ trợ các công việc khác từ quản lý
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên.
- Siêng năng, trung thực, chịu khó
- Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe
Quyền lợi được hưởng
- 2 tháng thử việc nhận 100% lương
- Hỗ trợ phí gửi xe
- 15 ngày phép/ năm, Nghỉ lễ tết theo quy định
- Được kí hợp đồng lao động chính thức, được đóng bảo hiểm đầy đủ theo qui định nhà nước
- Tham gia Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện của Bảo Việt
- Có lộ trình thăng tiến
- Được đào tạo đầu vào, nâng cao kiến thức chuyên môn thường xuyên với các chương trình chuyên nghiệp hàng đầu ngành tài chính Việt Nam
- Phát triển kĩ năng toàn diện với mô hình bán hàng đa nhiệm tiên phòng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.