Mô tả công việc
- Xây dựng/hoạch định mục tiêu kinh doanh của team theo tháng/quý/năm
- Theo dõi, sâu sát với đội ngũ. Đưa ra mục tiêu rõ ràng cho từng nhân viên
- Xây dựng văn hoá đội ngũ chuyên nghiệp, thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ
- Chủ động hỗ trợ đội ngũ trong quá trình CSKH, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng
- Chú trọng xây dựng thương hiệu công ty, đem đến những trải nghiệm dịch vụ cao cấp cho KH
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên từ 24 trở lên. Kinh nghiệm từ 2 năm vị trí kinh doanh, bán hàng, chăm sóc khách hàng
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng, Tài chính, Bảo hiểm Sale, CSKH là một lợi thế
- Có tác phong chuyên nghiệp, chỉn chu
- Có kỹ năng tuyển dụng, lãnh đạo và làm việc đội nhóm
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục
- Có tư duy kinh doanh, chí cầu tiến và làm việc trong môi trường áp lực
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Từ 12- 18 triệu + Hoa hồng + Thưởng (thu nhập không giới hạn)
- Thưởng doanh số hàng tháng, thưởng vượt chỉ tiêu
- Được đào tạo nền tảng về sản phẩm và các kỹ năng bán hàng trong 3 tuần
- Chế độ đãi ngộ cạnh tranh, BH chăm sóc sức khoẻ cho nhân viên
- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, được tự do về thời gian và sự sáng tạo
- Thường xuyên được tham gia đào tạo, du lịch trong và ngoài nước hàng năm.
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí Giám đốc chi nhanh trong thời gian ngắn
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.