Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chi tiết công việc
– Phụ trách, quản lý toàn bộ các nghiệp vụ liên quan tới hành chính, nhân sự tại công ty: tuyển dụng, quản lý, đánh giá nhân viên, đảm bảo phúc lợi cho nhân viên…
– Báo cáo tình hình vận hành hệ thống hành chính nhân sự cho cấp trên & quản lý nhân sự cấp dưới
– Nội dung chi tiết của công việc sẽ được trao đổi kỹ khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
– Có xe đưa đón từ Hà Nội
– Chế độ BHXH đầy đủ theo Luật lao động, Luật bảo hiểm xã hội
– Được tham gia Teambuilding, tiệc tất niên công ty, du lịch công ty, khám sức khỏe hàng năm
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
– Được thưởng tháng lương thứ 13 ứng với thời gian làm việc thực tế trong năm
– Được đào tạo các kiến thức chuyên môn khác
Yêu Cầu Công Việc
– Tốt nghiệp Đại học
– Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trưởng phòng HCNS hoặc trưởng nhóm HCNS tại công ty Nhật từ 3 năm trở lên. Ưu tiên người có kinh nghiệm làm trưởng phòng/trưởng nhóm HCNS tại công ty sản xuất
– Thành thạo tiếng Nhật, ưu tiên người có năng lực tiếng Nhật tương đương N2 trở lên
– Trung thực, cẩn thận, năng lực giao tiếp và kỹ năng quản lý tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 32 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.