Mô tả công việc
•Tư vấn bán hàng trực tiếp, thực hiện chăm sóc khách hàng sau khi bán đểmang lại trải nghiệm hài lòng tới khách hàng ;
•Phối hợp thực hiện hoạt động bán hàng cùng với công ty tại các sựkiện hàng ngày, theo lịch được sắp xếp ;
•Giải quyết các vấn đề cùng với cấp quản lý tại khu vực bán hàng ;
•Mở rộng & phát triển nguồnkhách hàng ;
•Phối hợp với công ty và nhóm, trực tiếp thực hiện việc chăm sóckhách hàng định kỳ nhằm tìm kiếm vàtạo ra các cơ hội bán hàng mới ;
•Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
Yêu cầu công việc
•Giới tính: Nam/ Nữ ;
•Độ tuổi: Từ 18 đến 35 ;
•Trình độ:Tốt nghiệp THPT/ Cao đẳng/ Đại học;
•Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm, có kinh nghiệm về Tư vấn, Bán hàng là 01 lợi thế;
•Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt,có kỹ năng diễn thuyết, thuyết phục, truyền đạt;
•Có thể làm việc trong môi trường cạnh tranh, áp lực;
• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Timeshare/Vacation Ownership/ Bảo hiểm/ Ngân hàng/ Bất động sản là một lợi thế ;
Thời gian làm việc:
[HN] 09h30 – 18h30 (Từ Thứ Ba đến Chủ Nhật)
Quyền lợi được hưởng
•Lương cơ bản: 6.000.000 + hoa hồng + thưởng;
•Thu nhập trung bình từ 8.000.000 - 30.000.000++/ tháng;
•Hưởng lương tháng thứ 13 theo quy định;
•Được đóng bảo hiểm đầy đủtheo Luật Lao độngkhi ký hợp đồng chính thức;
•Hưởng chế độ 12ngày phép/năm theo quy định;
•Được đào tạo kỹ năng và kiến thức chuyên môn khi tham gia công việc;
•Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc ;
•Môi trường làm việctrẻ, năng động,hỗtrợ và chuyên nghiệp;
•Tham gia các hoạt động team building, du lịchhàng nămvà tiệc công tyhàng tháng;
• Cơ hội phát triển nghề nghiệp lên các cấp quản lý sau 3 tháng làm việc.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.