Mô tả công việc
- Lập kế hoạch và phân công nhiệm vụ cho đội ngũ bán hàng. Đào tạo và phát triển kỹ năng của nhân viên bán hàng. Theo dõi hiệu suất cá nhân và đội ngũ để đảm bảo đạt được mục tiêu doanh số.
- Duy trì và tăng cường mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại để đảm bảo sự hài lòng và duy trì sự trung thành. Phản hồi từ khách hàng và áp dụng biện pháp cần thiết để cải thiện chất lượng dịch vụ. Tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ.
- Phát triển chiến lược bán hàng và marketing để tối ưu hóa cơ hội kinh Đánh giá thị trường và cạnh tranh để điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
- Tổ chức các cuộc họp báo cáo định kỳ để theo dõi tiến độ và đề xuất biện pháp cần thiết. Phân tích dữ liệu doanh số bán hàng để đưa ra đánh giá và đề xuất cải tiến.
- Nắm bắt và phát triển cơ hội kinh doanh mới để mở rộng thị trường. Thực hiện các chiến
- lược tiếp thị để thu hút khách hàng mới.
Yêu cầu công việc
- Có bằng cử nhân trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Thương mại, Marketing hoặc lĩnh vực có liên quan.
- Có từ 2 năm trở lên làm Trưởng phòng Kinh doanh
- Kỹ năng lãnh đạo và làm việc nhóm
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục
- Kỹ năng sáng tạo, nắm bắt tốt xu hướng thị trường
- Kỹ năng quản lý và sắp xếp công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 30tr trở lên. Lương cơ bản theo thoả thuận + phụ cấp + % doanh số
- Thưởng Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước
- Được tham gia BHXH khi ký HĐLĐ chính thức
- Nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Luật lao động
- Liên hoan, du lịch hàng năm cùng Công ty
- Làm việc từ Thứ 2 – Thứ 7 hàng tuần
- Buổi sáng: 8h – 12h, buổi chiều: 13h– 17h
- Nghỉ các ngày Chủ nhật
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.