Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lên lệnh điều chuyển hàng hóa từ các cửa hàng (qua drive) và theo dõi phiếu xuất của cửa hàng
- Kiểm soát, đối chiếu chứng từ và xác nhận với Kế toán và cửa hàng theo lịch quy định
- Kiểm tra đơn hàng đi từ cửa hàng ở tỉnh, nhập phiếu lên phần mềm; Đối chiếu với tean Vận đơn để xử lý phát sinh về hàng hóa
- Xử lý đơn hoàn, hủy
- Thực hiện thao tác kiểm kê hàng hóa hàng ngày, đối chiếu với Thủ kho định kì 1 tuần/lần
- Thực hiện làm báo cáo và các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán, Tài chính,...
- Có tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương
- Ưu tiên độ tuổi từ 1990-1995
- Thành thạo Excel
- Sử dụng tốt các phần mềm Kế toán
- Chăm chỉ, cẩn thận, tỉ mỉ
- Làm việc tại: 58 Lê Văn Thiêm, Hà Nội
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 23 - 45
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.