Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc:
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng, giải đáp thắc mắc về INTERNET và điện thoại cố định của Viettel.
- Tiếp nhận thông tin, thu thập thông tin nhu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ cung cấp các chương trình khuyến mại của dịch vụ Viettel cho khách hàng.
- Không chạy ngoài, không áp lực doanh số, không data bán hàng, không yêu cầu kinh nghiệm.
2. Quyền lợi:
- Thu nhập: 7.000.000 - 9.000.000 VNĐ + lương tăng ca 150-300% lương.
- Hưởng hoa hồng khi đăng ký dịch vụ thành công cho khách hàng.
- Thử việc nhận 100% lương.
- Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng.
- Được đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ bài bản (hưởng trợ cấp đào tạo 1.400.000 VNĐ).
- Hưởng lương thâm niên (>= 12 tháng: +200k/tháng; >= 24 tháng: +400k/tháng vào tiền lương chính thức)
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, thưởng lễ, Tết theo quy định.
- Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, hưởng đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại,...
3. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Giọng khá, giao tiếp nhanh nhẹn
- Nam/ nữ: tuổi từ 20 ~ 35
4. Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt, được nghỉ một ngày bất kỳ trong tuần. Các ca làm việc:
- 6h30 -14h30
- 14h30- 22h30
5. Địa chỉ làm việc: Tòa nhà 3D, Khu đô thi Handi Resco 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Giọng khá, giao tiếp nhanh nhẹn
- Nam/ nữ: tuổi từ 20 ~ 35
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.