Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Ghé thăm, trưng bày, triển khai các chương trình khuyến mãi tại các siêu thị
Đảm bảo hàng hóa đầy đủ tại hệ thống siêu thị mình phụ trách
Thiết lập các mối quan hệ với siêu thị, trưởng ngành hàng, cửa hàng trưởng
Xử lý và giải quyết các vấn đề liên quan đến hệ thống siêu thị phụ trách.
Thường xuyên kiểm tra tình trạng sản phẩm (bao bì, tem nhãn, hư hỏng, suy giảm hình thức và chất lượng...)
Đảm bảo hàng hóa đầy đủ các SKU tại hệ thống siêu thị phụ trách.
Chào hàng và sản phẩm mới đến các hệ thống siêu thị phụ trách.
Khảo sát thị trường và tìm hiểu các sản phẩm mới, đối thủ cạnh tranh.
Thực hiện báo cáo hàng ngày, tuần, tháng đầy đủ.
Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ có kinh nghiệm dưới 5 năm làm Sales MT, bán hàng siêu thị hoặc các công việc tương đương các ngành hàng như: gia dụng, nội thất, bếp,...
- Yêu thích công việc kinh doanh, tận tâm, siêng năng và nhiệt huyết với công việc.
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
- Nhanh nhẹn và chịu được áp lực cao trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 27 - 39
- Lương: 15 Tr - 18 Tr VND
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.