Mô tả công việc
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng dịch vụ visa Hàn, Nhật, Mỹ, Úc…
- Hướng dẫn và tiếp nhận các giấy tờ, tài liệu cần thiết cho hồ sơ xin visa của khách hàng.
- Theo dõi tiến độ xử lý hồ sơ và cập nhật thông tin cho khách hàng.
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về quy trình, thủ tục xin visa.
- Cập nhật thông tin chính sách visa kịp thời và nhanh chóng.
· Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Du lịch, lữ hành, quản trị khách sạn.
· Kinh nghiệm 1 năm trở lên.
· Trung thực, cẩn thận và có trách nhiệm với công việc.
· Năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực.
· Thành thạo kỹ năng văn phòng: excel, world,….
Yêu cầu công việc
· Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Du lịch, lữ hành, quản trị khách sạn.
· Kinh nghiệm 1 năm trở lên.
· Trung thực, cẩn thận và có trách nhiệm với công việc.
· Năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực.
· Thành thạo kỹ năng văn phòng: excel, world,….
Quyền lợi:
· Mức lương thưởng từ 15.000.000đ trở lên.
· Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
· Được đào tạo thêm về chuyên môn cũng như kỹ năng sales.
· Làm việc trong môi trường công bằng, năng động, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến.
· Tham quan và du lịch 1-2 lần/năm cùng công ty.
· Thưởng tết, lương tháng 13 và các khoản thưởng nóng khác ...
· Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.