Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MARKETING
- Lập kế hoạch tổng thể và chi tiết triển khai các chiến dịch Marketing cho từng dự án/giai đoạn.
- Biên soạn, thiết kế bài đăng, ấn phẩm online và offline (banner, ảnh quảng cáo, tờ rơi,..)
- Thực hiện chạy quảng cáo (Facebook ads, Google ads,..) cung cấp data từ các nguồn cho sales, tổ chức mini event.
- Xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu, hình ảnh cho công ty.
ADMIN
- Kiểm soát quỹ căn ra hàng, hỗ trợ lock căn hộ cho bộ phận kinh doanh
- Kiểm soát, đánh giá chất lượng các hoạt động của bộ phận kinh doanh như telesale, tờ rơi, quảng cáo, tổ chức sự kiện
- Hoàn thiện đối soát, soạn thảo hồ sơ thanh toán chi phí hoa hồng cho bộ phận kinh doanh trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ : Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan
- Kinh nghiệm : tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các công ty trong lĩnh vực BĐS
- Kỹ năng : thành thạo các công cụ digital marketing, thiết kế hình ảnh
- Kiến thức : am hiểu thị trường BĐS Đà Nẵng
- Thái độ : cẩn thận, tích cực, nhạy bén, có trách nhiệm trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.