M501, Khu phố Uni Town, Đường Trần Quốc Tuấn, P. Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một
A40 – TT 17 Nguyễn Khuyến, KĐT Văn Quán, phường Văn Quán, quận Hà Đông
Lầu 1, Tòa nhà Nhịp Điệu Xanh Center, B10-3 Đường số 3, KDC lô số 8C, KĐT Nam Cần Thơ, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng
Khu dân cư 584 Huỳnh Bá Chánh, xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh
Mô tả công việc
- Tuyển dụng nhân sự và đạo tạo đội ngũ bán hàng.
- Xây dựng kế hoạch, chiến lược bán hàng, chiến lược marketing tổng thể.
- Giám sát, đôn đốc nhân viên trong việc triển khai kinh doanh.
- Tham mưu cho cấp trên trong việc hoạch định chiến lược.
- Đào tạo, quản lý, điều hành, giám sát công việc, chịu trách nhiệm về hoạt động của tất cả NVKD trực thuộc bộ phận mình phụ trách.
- Xây dựng hệ thống quản lý khách hàng và có chiến dịch chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quán lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Am hiểu thị trường BĐS và các đối thủ cạnh tranh
- Nhiệt huyết, máu lửa, trách nhiệm
- Có sẵn đội nhóm khi nhận việc là lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Được ký kết HĐLĐ và hưởng đầy đủ chế độ theo luật
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn của công ty
- Được hỗ trợ trang thiết bị làm việc
- Các chế độ khác theo quy định của công ty
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.