Số 26, ngõ 123 Nguyễn Văn Giáp, P.Cầu Diễn,, Nam Từ Liêm
Mô tả công việc
-Tư vấn sản phẩm, dịch vụ cho đại lý và khách hàng lẻ (Phụ tùng, nội thất ô tô)
- Chăm sóc, duy trì doanh số và mối quan hệ với các Khách hàng hiện có.
- Tìm kiếm các khách hàng mới trong khu vực được phân công, các công ty liên quan đến lĩnh vực ô tô, garage....
- Phối hợp làm việc cùng các phòng ban thực hiện hợp đồng, giao nhận hàng hóa, xử lý công nợ.
- Làm việc trong môi trường năng động, di chuyển và giao tiếp nhiều.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Trung cấp, Cao đẳng, Đại học chuyên ngành công nghệ ô tô, kinh doanh
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm từng làm vị trí kinh doanh hoặc có kinh nghiệm bán hàng từ 1-2 năm.
- Có khả năng giao tiếp tốt và có kỹ năng xử lý thông tin
- Ưu tiên có bằng lái xe B2.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: từ 12-30 triệu/ tháng (có thưởng doanh số + các khoản phúc lợi, phụ cấp, trợ cấp đi kèm)
- Thưởng vào ngảy lễ, cuối năm... theo Quy định công ty
- Đánh giá và tăng lương định kỳ hàng năm
- Được đào tạo công việc chuyên môn từ các Chuyên gia từ hãng sản xuất nước ngoài/ các Kỹ sư có kinh nghiệm tại công ty.
- Giờ làm việc: 8h-12h: 13h30-17h
- Tháng nghỉ 4 ngày
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.