Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Kinh doanh dòng sản phẩm rượu vang cao cấp nhập khẩu từ Châu Âu.
- Chăm sóc và duy trì nguồn khách sẵn có.
- Chủ động tìm kiếm, liên hệ làm việc với các Shop, Nhà hàng, Khách sạn, hệ thống các cửa hàng bán lẻ, siêu thị, các đại lý, doanh nghiệp,... để giới thiệu, tư vấn các sản phẩm rượu vang của công ty.
- Tham gia và hỗ trợ Marketing trong các sự kiện mà công ty tổ chức nhằm quảng bá sản phẩm của Công ty
- Theo dõi tiến độ hoàn thành đơn hàng/cung cấp dịch vụ sau khi đã chốt deal với khách hàng. Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi khách hàng mua hàng
- Đề xuất các phương án, biện pháp thúc đẩy kinh doanh trong khu vực được phụ trách
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm kinh doanh mảng rượu vang hoặc làm việc trong ngành đồ uống.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán với khách hàng
- Ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay
- Biết tiếng Anh là một lợi thế
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.