Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1: MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Đón tiếp, giới thiệu các thông tin về sản phẩm tới Khách hàng.
- Trưng bày và vệ sinh hàng hóa trên quầy kệ
- Quản lý hàng hóa trưng bày thuộc khu vực phụ trách (số lượng, chất lượng, quy cách) theo quy định của công ty, hỗ trợ gói hàng để giao trong trường hợp đóng hàng tại quầy.
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần.
2: ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- HC Thái Thịnh: 102 Thái Thịnh, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội
- HC Long Biên: 549 Nguyễn Văn Cừ, P. Gia Thụy, Q. Long Biên, Tp. Hà Nội
- HC Tam Trinh: 411 Tam Trinh, P. Hoàng Văn Thụ, Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
- HC Giải Phóng: 348 Giải Phóng, P. Phương Liệt, Q. Thanh Xuân, Tp. Hà Nội
- HC Hà Đông: 66 Tố Hữu, Vạn Phúc, Hà Đông
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam/Nữ - Tuổi: 18 - 40
- Trình độ học vấn: Từ PTTH trở lên
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, chịu khó, cẩn thận
- Có thể làm việc theo ca luân phiên: 8 tiếng (8h-17h, 12h30-21h30), hoặc 6.5 tiếng (8h-15h, 14h30-21h30)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 12 Tr VND
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.