Việc làm The HEINEKEN Company

Tìm thấy 54 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam
Chuyên gia mô hình năng lực văn hóa - ROX HO - 3H135
The HEINEKEN Company
4.1
51 đánh giá 224 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1. Xây dựng, ban hành bộ chuẩn mực văn hóa, tư duy, hành vi từ đó làm cơ sở cho việc xây kế hoạch và phát triển năng lực cho các cán bộ nhân viên theo từng cấp
a) Phối hợp với đối tác tư vấn xây dựng cẩm nang, sổ tay văn hóa doanh nghiệp định nghĩa rõ các khái niệm và chuẩn mực hành vi đến từng cấp.
b) Đầu mối tìm kiếm và làm việc với các đơn vị/chuyên gia tư vấn để hỗ trợ quá trình hoạch định và triển khai VHDN cho ngân hàng;
c) Có ý tưởng sáng tạo đóng góp trong quá trình học hỏi, xây dựng chuẩn mực hành vi VHDN.
2. Tổ chức triển khai các hoạt động phát triển năng lực và tư duy cho CBNV theo từng cấp; đảm bảo các CBNV MSB có đủ năng lực và hiểu biết để thực hiện, tuân thủ các chuẩn mực hành vi & giá trị văn hóa của Ngân hàng
a) Tham vấn xây dựng lộ trình, kế hoạch & ngân sách cùng lãnh đạo (hàng năm & theo từng giai đoạn)
b) Triển khai, theo dõi đánh giá tiến độ các chương trình được duyệt.
c) Tư vấn cho lãnh đạo ý tưởng, tuyển chọn, đào tạo và phát triển đội Đại sứ văn hóa
3. Đầu mối làm việc với nhân sự/bộ phận liên quan trong hoạt động đào tạo, huấn luyện, kèm cặp, tuyển dụng, xây dựng lộ trình công danh:
a) Tổng hợp, đánh giá và lên khung chương trình truyền thông, đào tạo và đăng ký với TTĐT
b) Phối hợp với TTĐT trong việc tìm kiếm các đối tác phù hợp, tổ chức các CT đào tạo dành cho đội ngũ Đại sứ văn hóa.
c) Lên kế hoạch và tiến hành truyền thông/đào tạo, chia sẻ cẩm nang/sổ tay chuẩn mực hành vi văn hóa doanh nghiệp.
d) Phối hợp với truyền thông nội bộ thực hiện tiến trình kiểm tra/đánh giá định kỳ về văn hóa doanh nghiệp dưới nhiều hình thức khác nhau
e) Phối hợp với nhân sự trong công tác xây dựng khung năng lực bổ sung năng lực phát triển văn hóa doanh nghiệp là bắt buộc
f) Phối hợp với nhân sự xây dựng chiến lược tuyển dụng, phát triển, thăng tiến dựa trên chuẩn mực văn hóa của MSB
4. Vai trò trong công tác xây dựng, phát triển đội nhóm.
a) Hỗ trợ cho giám đốc trong việc xây dựng đội ngũ nhân sự và tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, đoàn kết.
b) Tổ chức các buổi đào tạo/hướng dẫn, đồng hành giúp nhân viên mới trong team dễ dàng hòa nhập với môi trường và nắm bắt/hiểu hệ thống.
c) Tuân thủ thời hạn và chất lượng công việc trong phạm vi được giao.
d) Các yêu cầu khác theo quy định.1, Trình độ
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành nhân sự, kinh tế, marketing, quản trị kinh doanh, tài chính, ngân hàng.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh trình độ B2 trở lên
- Thành thạo tin học văn phòng
2, Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự, văn hóa doanh nghiệp; Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.
- Kinh nghiệm quản lý: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm quản lý;
3, Kiến thức
- Có kiến thức rộng về phương pháp luận/ phương thức xây dựng,phát triển và triển khai chương trình phát triển tổ chức, văn hóa doanh nghiệp;
- Có hiểu biết về các khóa đào tạo, các chuyên gia/tổ chức kinh nghiệm trong việc phát triển năng lực của cán bộ để phù hợp văn hóa tổ chức;
- Hiểu biết về ngành ngân hàng, các chức năng/hoạt động quản trị nhân sự
4, Năng lực
- Năng lực chung:
+ Tư duy logic, rành mạch
+ Khả năng tư vấn, tìm kiếm, tổng hợp, xử lý thông tin
+ Khả năng phát triển và quản trị mạng lưới quan hệ
+ Khả năng đàm phán, thuyết phục.
+ Khả năng thuyết trình tự tin trước đám đông
- Kỹ năng:
+ Lập kế hoạch, quản lý & triển khai
+ Phân tích, giải quyết vấn đề & đưa ra quyết định
+ Kỹ năng làm việc nhóm
+ Kỹ năng làm việc độc lập
+ Sáng tạo
5, Yêu cầu khác
- Tinh thần trách nhiệm cao, thích nghi môi trường tốt và gắn bó lâu dài với tổ chức;
- Tuân thủ tuyệt đối các quy định và kỷ luật tốt.Bảo hiểm
Du Lịch
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
Báo cáo

Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam
The HEINEKEN Company Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 18 và 19, tòa nhà Vietcombank, số 5 Công trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Là liên doanh giữa HEINEKEN và Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA), HEINEKEN Việt Nam có bề dày lịch sử 30 năm với những dấu ấn và thành tựu đáng tự hào. Từ nhà máy đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 1991, đến nay Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam đã có 6 nhà máy với hơn 3.000 nhân viên trên khắp Việt Nam.

Con người là yếu tố trung tâm trong hành trình phát triển của chúng tôi tại Việt Nam. HEINEKEN Việt Nam đang tạo ra 152.000 việc làm trong toàn bộ chuỗi giá trị, đóng góp tương đương 0,7% tổng GDP quốc gia. HEINEKEN Việt Nam cũng nằm trong số các doanh nghiệp đóng góp thuế nhiều nhất cho ngân sách nhà nước trong nhiều năm liền.

Là một công ty không ngừng đổi mới sáng tạo, chúng tôi kết hợp kinh nghiệm quốc tế với những bí quyết và hiểu biết sâu sắc về thị trường Việt Nam để mang đến cho người tiêu dùng Việt một danh mục sản phẩm đa dạng, phù hợp với những nhu cầu, sở thích và thời điểm thưởng thức khác nhau. Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các nhãn hiệu Heineken®, Tiger, Larue, BIVINA, Bia Việt, Strongbow và Edelweiss; trong đó có những sản phẩm được sáng tạo bởi chính các chuyên gia nấu bia Việt Nam, dành riêng cho người Việt.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia Bảo hiểm sức khỏe và tai nạn 24/7 (AON): hỗ trợ 100% phí BH cho nhân viên và 80% cho người thân (gồm vợ/chồng và con của nhân viên)

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch hàng năm 
  • Giải thi đấu thể thao nội bộ như Bóng bàn, Chạy bộ

Lịch sử thành lập

  • Năm 1873, Gerard Heineken khởi nghiệp với xưởng bia gia đình. Chất lượng sản phẩm giúp xưởng nhanh chóng phát triển và thành công.
  • Năm 1886, Được tạo ra từ thế kỷ 19, đến nay men A độc đáo vẫn là chìa khóa tạo nên hương vị đặc trưng của các sản phẩm Heineken.
  • Năm 1920, Thương hiệu Heineken công bố chiến dịch truyền thông có sức ảnh hưởng đầu tiên trong Thế Vận Hội Olympic 1928 ở Amsterdam. Đây là tờ áp phích với dòng chữ “Bia Heineken” gắn trên một chiếc máy bay nhỏ, bay bên trên đám đông người hâm mộ.
  • Năm 1947, Heineken mở nhà máy bia đầu tiên ở Đông Nam Á. Nhà máy bia Surabaya ở Đông Ấn thuộc Hà Lan (Indonesia hiện nay) là cánh cửa để Heineken đến châu Á.
  • Năm 1954, Heineken giới thiệu một nhãn hiệu duy nhất trên tất cả các thị trường toàn cầu, với thông điệp rõ ràng: một thương hiệu, một loại bia, một bảo chứng chất lượng.
  • Năm 1991, Cùng với hợp đồng liên doanh với Công ty Thực phẩm Công nghệ (nguyên là công ty thành viên của Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn SATRA), Heineken đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam với Nhà máy đầu tiên ở Hóc Môn.
  • Năm 1993, Tiger – thương hiệu bia nổi tiếng nhất tại Việt Nam – lần đầu tiên được sản xuất trong nước.
  • Năm 1994, Đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, nhà máy Hóc Môn lần đầu tiên sản xuất bia Heineken.
  • Năm 2007, HEINEKEN Việt Nam mở rộng bằng cách mua lại 3 nhà máy bia tại Đà Nẵng, Quảng Nam & Tiền Giang.
  • Năm 2016, HEINEKEN Việt Nam được Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công nhận là một trong ba công ty phát triển bền vững nhất trong 5 năm liên tiếp. Sau khi mua lại Nhà máy bia Vũng Tàu, HEINEKEN Việt Nam bắt đầu xây dựng nhà máy bia lớn nhất và thân thiện với môi trường nhất tại Việt Nam. 
  • Năm 2019, Sau nhiều năm hoạt động với 2 doanh nghiệp riêng biệt, công ty miền Bắc và miền Nam đã sáp nhập thành một HEINEKEN Việt Nam.
  • Năm 2020, Bia Việt ra đời, tôn vinh sự đa dạng và những giá trị tốt đẹp của người Việt. HEINEKEN Việt Nam đạt Giải thưởng Chất lượng lần  thứ 12, từ khi giải thưởng này bắt đầu vào năm 2002.
  • Năm 2021, HEINEKEN Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập, đóng góp vào sự phát triển thịnh vượng của đất nước trong ba thập kỷ qua.

Mission

Sứ mệnh của Công ty Cổ phần Nhà máy Heineken Việt Nam là "Làm hài lòng người tiêu dùng Việt Nam, ngày này qua ngày khác, với những trải nghiệm tuyệt vời về nhãn hiệu rượu bia và rượu toàn cầu."

Heineken mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao và trải nghiệm tuyệt vời với thương hiệu rượu bia và rượu nổi tiếng trên toàn thế giới.

Những nghề phổ biến tại The HEINEKEN Company

Bạn làm việc tại The HEINEKEN Company? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo The HEINEKEN Company

The HEINEKEN Company

Click để đánh giá