The HEINEKEN Company ★ 3.9

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Thực phẩm & Đồ uống
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại The HEINEKEN Company

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin

Việc làm The HEINEKEN Company

Cập nhật 02/03/2025 15:00
Tìm thấy 15 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam
Operation Manager - Country Clubhouse (Set - up project)
The HEINEKEN Company 3.9★
57 đánh giá 382 việc làm 13 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 31/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2024
Hình thức: Khác
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Tây Hồ - Hà Nội

Mô tả công việc

- Hợp tác chặt chẽ với công ty Thanh Xuân và có kiến thức tổng quan về cả giai đoạn tiền khai trương lẫn giai đoạn vận hành của các đơn vị thuộc Khối Khách sạn & TMDV tại dự án Thanh Xuân. Đảm bảo việc triển khai thiết lập hệ thống và vận hành tiêu chuẩn tương đương InterContinental và ưu tiên hướng tới đạt được tiêu chuẩn Forbes 5 sao./The role works alongside the Thanh Xuân Company and is a person who have excellent general knowledge of operation in both pre-opening and operational stages of properties under the Hospitality Division in the Thanh Xuan project life cycle. Ensure the implementation of system setup and operation standards equivalent to InterContinental and prioritize towards achieving Forbes 5-star standards

- Quản lý clubhouse phải có trách nhiệm giám sát hoạt động hàng ngày của các đơn vị thuộc Khối Khách sạn & TMDV tại Dự án Thanh Xuân. Nhiệm vụ đảm bảo mọi thứ diễn ra suôn sẻ và tất cả các khách hàng đều có trải nghiệm tích cực. Điều này bao gồm quản lý nhân viên, lập kế hoạch làm việc, xử lý bảng lương và đảm bảo các trang thiét bị và vật tư được bảo trì đúng cách./Club manager is responsible for overseeing the day-to-day operations of properties under the Hospitality Division in the Thanh Xuan project. Task with ensuring that everything is running smoothly and that all guests are having a positive experience. This includes managing staff, scheduling shifts, handling payroll, and making sure that equipment and supplies are properly maintained.

Main Duties:

- Phối hợp với các bộ phận liên quan đặt ra chỉ tiêu, định hướng và lập kế hoạch kinh doanh phù hợp với tình hình chung./Co-operate with other department to set a target, direction and make a business plan appropriate with the market

- Dẫn dắt đội ngũ trưởng bộ phận trong việc phát triển và triển khai các chiến lược mở rộng của khu Clubhouse theo kế hoạch BLĐ phê duyệt./Lead the team of department heads in developing and implementing expansion strategies for the Clubhouse area according to the plan approved by the BOD.

- Chỉ đạo nhân viên giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh./Lead team in resolve incident and problem happen during operation

- Nhanh chóng phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý có hiệu quả các sự cố, vấn đề phát sinh để đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng./Immediately co-operate with other department to solve the problem effective meet guest satisfaction

- Tham gia quá trình tư vấn và trực tiếp thực hiện các sự kiện tại khu Clubhouse./Participate in the consultation process and directly execute events at the Clubhouse area

- Chuẩn bị báo cáo tuần, tháng./Prepare weekly, monthly reports

- Xử lý các dự án đồng thời và làm việc độc lập./Ability to handle multiple projects & work independently

- Quản lý tài chính để đảm bảo hoạt động trong phạm vi ngân sách./Handling the finances of the establishment to ensure that it operates within budget guidelines

- Kiểm soát công tác bảo trì - bảo dưỡng, nâng cấp trang thiết bị, tài sản./Control maintain progress, equipment, fix assets

- Cải thiện dịch vụ bằng cách trao đổi và hỗ trợ cho nhân viên am hiểu về nhu cầu của khách hàng, chỉ dẫn, phản hồi và huấn luyện nhân viên khi cần thiết./Catch up & support for other employee to improve their service

- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng mô tả công việc, quy trình chuẩn hướng dẫn nghiệp vụ cho từng vị trí công việc./Coordinate with other departments to build up job descriptions, standard procedures and professional instructions for each job position.

- Tiến hành thay đổi, cải tiến các quy trình cho phù hợp với định hướng mới của khu vực Country Club./Implement changes, revise standard if need

- Phối hợp với bộ phận Marketing để phát triển các chiến dịch marketing/ quảng bá./Liaise with Marketing department to develop marketing/promotional campaign.

- Phân tích báo cáo về dữ liệu bán hàng, thông tin của khách hàng và các dữ liệu khác để đưa ra quyết định kinh doanh về chiến lược marketing và nhân sự./Reviewing reports on sales data, demographic information about customers, and other data to make business decisions about marketing strategies and staffing

- Xử lý và tư vấn triển khai các công việc khác liên quan đến các đơn vị thuộc Khối Khách sạn & TMDV tại dự án Thanh Xuân - Vĩnh Phúc theo chỉ đạo từ BLĐ./Handle and provide consultation on the implementation of other tasks related to the properties under the Hospitality Division at the Thanh Xuan - Vinh Phuc project as directed by the BOD

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh./Attractive and competitive salary

- Thưởng và các chế độ đãi ngộ theo quy định của Tập đoàn./Bonuses and remuneration regimes according to the BIM Group's regulations

- Làm việc trong tập đoàn đa ngành, chủ đầu tư bất động sản và năng lượng tái tạo lớn bậc nhất./Working in a multi-industry corporation, the largest real estate and renewable energy investor

Yêu cầu công việc

- High school Diploma or higher./ Bằng Tốt nghiệp Trung học trở lên.

- Fluent in Vietnamese, English and knowing Japanese is an advantage./ Thành thạo tiếng Việt, tiếng Anh và biết thêm tiếng Nhật là lợi thế.

- Have at least 1 year of experience in the same position in 4* hotels or higher./ Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn từ 4* trở lên.

- Agile, enthusiastic, honest, careful and responsible; sociable, friendly and pressure-resistant./ Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm; hòa đồng, thân thiện và chịu được áp lực

Yêu cầu hồ sơ

HR Office - Tòa nhà Fraser Suites Hanoi, 51 Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

Khu vực
Báo cáo

Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam
The HEINEKEN Company Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 18 và 19, tòa nhà Vietcombank, số 5 Công trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Là liên doanh giữa HEINEKEN và Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA), HEINEKEN Việt Nam có bề dày lịch sử 30 năm với những dấu ấn và thành tựu đáng tự hào. Từ nhà máy đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 1991, đến nay Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam đã có 6 nhà máy với hơn 3.000 nhân viên trên khắp Việt Nam.

Con người là yếu tố trung tâm trong hành trình phát triển của chúng tôi tại Việt Nam. HEINEKEN Việt Nam đang tạo ra 152.000 việc làm trong toàn bộ chuỗi giá trị, đóng góp tương đương 0,7% tổng GDP quốc gia. HEINEKEN Việt Nam cũng nằm trong số các doanh nghiệp đóng góp thuế nhiều nhất cho ngân sách nhà nước trong nhiều năm liền.

Là một công ty không ngừng đổi mới sáng tạo, chúng tôi kết hợp kinh nghiệm quốc tế với những bí quyết và hiểu biết sâu sắc về thị trường Việt Nam để mang đến cho người tiêu dùng Việt một danh mục sản phẩm đa dạng, phù hợp với những nhu cầu, sở thích và thời điểm thưởng thức khác nhau. Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các nhãn hiệu Heineken®, Tiger, Larue, BIVINA, Bia Việt, Strongbow và Edelweiss; trong đó có những sản phẩm được sáng tạo bởi chính các chuyên gia nấu bia Việt Nam, dành riêng cho người Việt.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia Bảo hiểm sức khỏe và tai nạn 24/7 (AON): hỗ trợ 100% phí BH cho nhân viên và 80% cho người thân (gồm vợ/chồng và con của nhân viên)

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch hàng năm 
  • Giải thi đấu thể thao nội bộ như Bóng bàn, Chạy bộ

Lịch sử thành lập

  • Năm 1873, Gerard Heineken khởi nghiệp với xưởng bia gia đình. Chất lượng sản phẩm giúp xưởng nhanh chóng phát triển và thành công.
  • Năm 1886, Được tạo ra từ thế kỷ 19, đến nay men A độc đáo vẫn là chìa khóa tạo nên hương vị đặc trưng của các sản phẩm Heineken.
  • Năm 1920, Thương hiệu Heineken công bố chiến dịch truyền thông có sức ảnh hưởng đầu tiên trong Thế Vận Hội Olympic 1928 ở Amsterdam. Đây là tờ áp phích với dòng chữ “Bia Heineken” gắn trên một chiếc máy bay nhỏ, bay bên trên đám đông người hâm mộ.
  • Năm 1947, Heineken mở nhà máy bia đầu tiên ở Đông Nam Á. Nhà máy bia Surabaya ở Đông Ấn thuộc Hà Lan (Indonesia hiện nay) là cánh cửa để Heineken đến châu Á.
  • Năm 1954, Heineken giới thiệu một nhãn hiệu duy nhất trên tất cả các thị trường toàn cầu, với thông điệp rõ ràng: một thương hiệu, một loại bia, một bảo chứng chất lượng.
  • Năm 1991, Cùng với hợp đồng liên doanh với Công ty Thực phẩm Công nghệ (nguyên là công ty thành viên của Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn SATRA), Heineken đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam với Nhà máy đầu tiên ở Hóc Môn.
  • Năm 1993, Tiger – thương hiệu bia nổi tiếng nhất tại Việt Nam – lần đầu tiên được sản xuất trong nước.
  • Năm 1994, Đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, nhà máy Hóc Môn lần đầu tiên sản xuất bia Heineken.
  • Năm 2007, HEINEKEN Việt Nam mở rộng bằng cách mua lại 3 nhà máy bia tại Đà Nẵng, Quảng Nam & Tiền Giang.
  • Năm 2016, HEINEKEN Việt Nam được Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công nhận là một trong ba công ty phát triển bền vững nhất trong 5 năm liên tiếp. Sau khi mua lại Nhà máy bia Vũng Tàu, HEINEKEN Việt Nam bắt đầu xây dựng nhà máy bia lớn nhất và thân thiện với môi trường nhất tại Việt Nam. 
  • Năm 2019, Sau nhiều năm hoạt động với 2 doanh nghiệp riêng biệt, công ty miền Bắc và miền Nam đã sáp nhập thành một HEINEKEN Việt Nam.
  • Năm 2020, Bia Việt ra đời, tôn vinh sự đa dạng và những giá trị tốt đẹp của người Việt. HEINEKEN Việt Nam đạt Giải thưởng Chất lượng lần  thứ 12, từ khi giải thưởng này bắt đầu vào năm 2002.
  • Năm 2021, HEINEKEN Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập, đóng góp vào sự phát triển thịnh vượng của đất nước trong ba thập kỷ qua.

Mission

Sứ mệnh của Công ty Cổ phần Nhà máy Heineken Việt Nam là "Làm hài lòng người tiêu dùng Việt Nam, ngày này qua ngày khác, với những trải nghiệm tuyệt vời về nhãn hiệu rượu bia và rượu toàn cầu."

Heineken mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao và trải nghiệm tuyệt vời với thương hiệu rượu bia và rượu nổi tiếng trên toàn thế giới.


Review The HEINEKEN Company

3.9
57 review

09/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Lương thấp, nợ lương không đóng bh đúng hạn, quy trình lỏng lẻo thiếu chuyên nghiệp (CTT)

09/01/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Tự học là chủ yếu, không có traning rõ ràng, quản lý và sếp khá non (CTT)

08/02/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Lời khuyên cho các bạn là nên tìm hiểu trước về thoả ước lao động 2024 (CTT)

Những nghề phổ biến tại The HEINEKEN Company

Bạn làm việc tại The HEINEKEN Company? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo The HEINEKEN Company

The HEINEKEN Company

Click để đánh giá