Mô tả công việc
• Nghiên cứu và phân tích thị trường:
- Theo dõi xu hướng tiêu dùng, nghiên cứu các phân khúc khách hàng mục tiêu và đối thủ cạnh tranh.
- Từ đó xác định các cơ hội và rủi ro để xây dựng chiến lược phù hợp.
• Xây dựng chiến lược phát triển kênh phân phối:
-Lên kế hoạch phát triển các kênh phân phối truyền thống và hiện đại (siêu thị, cửa hàng tiện lợi, kênh thương mại điện tử,….).
- Đảm bảo sản phẩm có mặt rộng rãi và tối ưu hóa hiệu quả bán hàng trên từng kênh.
• Phát triển chiến lược kinh doanh và marketing:
- Phối hợp với bộ phận marketing để phát triển các chiến dịch quảng bá sản phẩm và chiến lược khuyến mãi phù hợp với từng đối tượng khách hàng và kênh phân phối.
• Quản lý đội ngũ bán hàng:
- Tuyển dụng, đào tạo và giám sát nhân viên bán hàng để đảm bảo đội ngũ hiểu rõ về sản phẩm, thương hiệu và mục tiêu kinh doanh của công ty.
- Đánh giá hiệu quả công việc của đội ngũ và hỗ trợ cải thiện kỹ năng bán hàng.
• Phát triển quan hệ với các đối tác và khách hàng lớn:
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác bán lẻ lớn, nhà phân phối và các khách hàng chiến lược.
- Đàm phán để đạt được các thỏa thuận hợp tác có lợi và tăng cường sự hiện diện của sản phẩm tại các điểm bán.
• Quản lý ngân sách và hiệu quả kinh doanh:
- Lập kế hoạch ngân sách cho các hoạt động phát triển thị trường và đảm bảo việc sử dụng ngân sách hiệu quả.
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả doanh thu của từng chương trình và chiến dịch.
• Báo cáo và phân tích kết quả:
- Thu thập và phân tích số liệu bán hàng định kỳ, lập báo cáo về hiệu quả kinh doanh, tình hình thị trường và các chỉ số quan trọng để báo cáo lên ban Giám Đốc.
· Những công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên trong các ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong ngành FMCG, đặc biệt là trong lĩnh vực nước uống hoặc thực phẩm, và tối thiểu 2-3 năm ở vị trí quản lý kinh doanh.
- Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch tốt, có khả năng đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu.
- Am hiểu về thị trường FMCG và có mạng lưới quan hệ rộng trong ngành bán lẻ và phân phối.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và quản lý đội ngũ tốt.
- Tư duy chiến lược và khả năng chịu được áp lực cao.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm với công việc.
Được thành lập từ năm 2011 Bênh viện Mắt Quốc Tế DND trực thuộc Công ty TNHH Tư vấn và Đầu tư Y Tế Quốc Tế - là một trong những Công ty hàng đầu về cung cấp các giải pháp và sản phẩm liên quan đến y tế tại Việt Nam; với trang thiết bị tối tân, cơ sở vật chất hiện đại cùng với đội ngũ nhân sự năng lực, nhiệt huyết, tận tâm (đội ngũ giáo sư, bác sỹ chuyên môn cao) chúng tôi đã tạo dựng nên thương hiệu về Bệnh viện Mắt Quốc Tế DND chuyên nghiệp, đẳng cấp hàng đầu Việt Nam và trên khu vực.
Chúng tôi coi nhân sự chính là yếu tố quan trọng hàng đầu. Không chỉ cố gắng mang đến một môi trường làm việc thật chuyên nghiệp, thân thiện, hơn thế chúng tôi còn cam kết mang đến cho cán bộ nhân viên một chế độ đãi ngộ tốt nhất phù hợp với năng lực của từng người, khuyến khích mọi người phát huy tối đa khả năng của bản thân. Không chỉ có mức lương cạnh tranh, chúng tôi luôn có những cơ chế thưởng hấp dẫn theo hiệu quả công việc và chế độ thưởng, quà tặng trong những ngày lễ, tết, sinh nhật... Chúng tôi làm tất cả những gì có thể nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển cho mỗi nhân sự.
Gia nhập Bệnh viện Mắt Quốc Tế DND để thành công của bạn là thành công của chúng tôi. Bệnh viện Mắt Quốc Tế DND trao cơ hội – kết nối thành công!
Phúc lợi công ty:
- Thu nhập hấp dẫn, canh tranh trên thị trường
- Lương tháng thứ 13
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN… theo quy định của pháp luật lao động
- Được trang bị đồng phục và các trang thiết bị phục vụ công việc
- Có cơ hội được huấn luyện và đào tạo từ các chuyên gia, đội ngũ lãnh đạo hàng đầu trong nước và nước ngoài
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến nội bộ
- Được đi du lịch, nghỉ mát định kỳ hàng năm…