-Hỗ trợ Teamleader theo dõi chỉ số và hoạt động của team.
-Hỗ trợ Agent các vấn đề liên quan tới dự án.
-Gửi báo cáo năng xuất làm việc của team trong ngày cho Teamleader.
-Phối hợp cùng đội ngũ Quality Assurance đảm bảo chất lượng công việc (nghiệp vụ, kỹ năng) của nhân viên.
-Hỗ trợ xử lý các task phát sinh theo điều phối của Teamleader.-Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên
-Có kinh nghiệm lĩnh vực Telesale, Call Center, Tele-Marketing.
-Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí Senior của nhóm 10-15 thành viên Chăm sóc Khách hàng, Bán hàng qua điện thoại.
-Có kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo.
-Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt.
-Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, chủ động tìm giải pháp.
-Có tư duy phản biện nhạy bén, logic; phản xạ nhanh.
-Có tinh thần trách nhiệm, chỉnh trực; có khả năng làm việc nhóm hoặc độc lập đạt hiệu quả tốt.
-Có năng lực làm việc được dưới áp lực công việc cao, liên tục và mong muốn phát triển bản thân.-Thu nhập: Thương lượng theo năng lực.
-Có cơ hội phát triển sự nghiệp tại môi trường CSKH năng động, chuyên nghiệp.
-Được Line manager chia sẻ, định hướng, mentor trong suốt quá trình làm việc.
-Thưởng lễ/tết/tết âm lịch, quà tặng dịp đặc biệt theo quy định của công ty.
-Các quyền lợi khác theo quy định và chính sách hiện tại của Công ty.
Văn hoá của Việt Mỹ SSU được xây dựng trên nền tảng những giá trị tích luỹ, thấm nhuần trong cách thức hoạt động kinh doanh. Đó là những giá trị mà tổ chức chúng tôi đồng lòng giữ vững, đại diện cho những giá trị trọng yếu mà chúng tôi sẽ không chấp nhận thoả hiệp trong bất cứ trường hợp nào. Văn hoá tại Việt Mỹ SSU cho phép tất cả nhân viên phát huy tiềm năng và tự hoàn thiện bản thân, luôn thúc đẩy, tạo động lực và phát triển những phẩm chất cần cho doanh nghiệp như sự chân thành và tin cậy.
Chúng tôi tin tưởng rằng nhân viên là nguồn lực đáng giá nhất, rằng mỗi nhân viên đều là một cá nhân độc đáo riêng biệt.
Chúng tôi tạo điều kiện cho các thành viên trong nhóm hợp tác với nhau để cùng tiến tới thành công, qua đó xây dựng tinh thần đoàn kết, tăng cường nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm trong môi trường làm việc.
Chúng tôi luôn nỗ lực tạo ra một môi trường làm việc thân thiện vì vậy những hành vi đi ngược lại với tinh thần này như các tin đồn thất thiệt, cạnh tranh không lành mạnh, nói xấu, cung cấp thông tin sai lệch… đều không được chấp nhận.
Với chúng tôi, có một sự phân biệt rõ giữa công việc với các vấn đề cá nhân, qua đó nhân viên được đào tạo và huấn luyện để làm chủ cảm xúc, tăng tính hiệu quả trong giao tiếp giúp thấu hiểu ý kiến đồng nghiệp tốt hơn.