Mô tả công việc
- Hàng ngày đến thăm điểm bán theo lịch đi tuyến được giao. Tạo được mối quan hệ tốt với điểm bán.
- Thực hiện đầy đủ các công việc ở điểm bán khi đi tuyến: báo cáo số liệu tồn kho, doanh thu, hình ảnh điểm bán, hình ảnh trưng bày qua Viber và email về Công ty.
+ Check in điểm bán.
+ Hướng dẫn điểm bán trưng bày.
+ Phát hiện, báo cáo hàng cận date, kém chất lượng kèm phương án xử lý.
+ Kiểm tồn. Hướng dẫn điểm bán nhập liệu báo cáo bán hàng.
+ Truyền thông các chương trình hỗ trợ bán hàng.
+ Đào tạo điểm bán về tính năng, ưu việt của sản phẩm.
+ Truyền thông sản phẩm mới chuẩn bị triển khai, hoặc đã triển khai nhưng điểm bán chưa có hàng.
+ Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh.
* Quan hệ, hỗ trợ đơn vị
- Quan hệ tốt với điểm bán, bưu điện huyện và phòng Kinh doanh Bưu điện tỉnh.
- Hỗ trợ bán hàng theo lịch của đơn vị.
- Hỗ trợ, đề xuất, cùng tham gia điều chuyển hàng hóa giữa các điểm bán trong huyện, giữa các huyện trong tỉnh đảm bảo hàng hóa luôn tồn tối ưu và đầy đủ tại điểm bán.
- Quản lý, giám sát, theo dõi các công cụ- dụng cụ bán hàng.
- Theo dõi, đánh giá tính hiệu quả của công cụ, dụng cụ. Có đề xuất, cảnh báo tới đơn vị nếu như sử dụng không hiệu quả để điều chuyển hoặc thu hồi.
Yêu cầu công việc
- Hoạt bát, nhanh nhẹn, chịu khó.
- Chững chạc, tự tin khi giao tiếp.
- Sẵn sàng di chuyển thường xuyên trong địa bàn tỉnh được giao phụ trách.
Quyền lợi được hưởng
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Nghỉ phép có lương theo quy định của luật lao động
Sun Life Việt Nam
Cuộc sống luôn chứa đựng những điều bất ngờ. Có lúc hạnh phúc, có khi khó khăn. Chúng tôi sẽ là người đồng hành cùng Khách hàng đi qua những khoảnh khắc quan trọng nhất của cuộc đời.
Sun Life Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn từ Tập đoàn Sun Life (Canada). Công ty hướng đến mục đích giúp Khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khoẻ mạnh hơn. Sun Life Việt Nam là công ty tiên phong và dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí, phục vụ cho cả Khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam.De La Sól, một cột mốc đặc biệt của Sun Life Việt Nam, đã được ra mắt với hình ảnh hoàn toàn mới mẻ. De La Sól được xem là một kênh phân phối kinh doanh của Sun Life Việt Nam với định vị thương hiệu chuyên nghiệp tập trung vào dịch vụ khách hàng cao cấp và khác biệt hơn.Với De La Sól - Sun Life Flagship, đây là một không gian sáng tạo và lấy nghệ thuật là trung tâm nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nơi đây còn là sự hợp giữa triển lãm, ẩm thực và đặc biệt là mô hình trung tâm dịch vụ khách hàng cao cấp của De La Sól by Sun Life Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- De La Sól - Sunlife Việt Nam được thành lập năm 2022.
Mission
-
Trên toàn cầu, Tập đoàn Sun Life hướng đến mục đích “Giúp khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khoẻ mạnh hơn”.
Chúng tôi không ngừng tìm kiếm các giải pháp sáng tạo, thiết thực để đáp ứng tốt nhất nhu cầu Khách hàng trong mọi giai đoạn cuộc đời. Chúng tôi mong muốn giúp Khách hàng làm chủ cuộc sống của mình, ngay từ bây giờ cho đến khi họ an nhàn nghỉ hưu.
Review De La Sól - Sunlife Việt Nam
Môi trường công ty tuyệt, sếp tốt, lương cao, phúc lợi tốt (RV)
Công ty tốt, có cafe, trà, view đẹp, chế độ tốt (RV)
Đãi ngộ quyền lợi quá tốt. Sếp siêu nice, lương hấp dẫn