Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Thực hiện công việc phân tích khách hàng (KHCN) trong mảng chức năng được giao đảm bảo đúng quy trình, quy định của MB nhằm thực hiện thành công mục tiêu chung của đơn vị.
- Thu thập dữ liệu phục vụ cho việc phân tích chuyên sâu cho Tổng Giám Đốc/Ban Điều Hành về tình hình triển khai hoạt động kinh doanh mảng khách hàng cá nhân
- Thực hiện các hoạt động xây dựng và báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh mảng khách hàng cá nhân theo định kỳ/đột xuất
- Thực hiện các hoạt động xây dựng và cung cấp báo cáo tự động trên hệ thống để các đơn vị chủ động khai thác sử dụng
- Thu thập thông tin/biến đổi dữ liệu phục vụ hoạt động khai phá, phân tích dữ liệu chuyên sâu/đa chiều nhằm tìm ra các giá trị gia tăng/khác biệt mảng Khách hàng cá nhân
- Thực hiện các hoạt động báo cáo, cung cấp dữ liệu hỗ trợ chương trình kinh doanh và thực hiện đánh giá hiệu quả triển khai nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành thuộc nhóm ngành Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng tài chính
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ hoặc có kinh nghiệm sử dụng thành thạo công cụ truy xuất, biến đổi dữ liệu: SQL, Tableau, Power BI, Oracle
- TOEIC 450 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Sun Life Việt Nam
Cuộc sống luôn chứa đựng những điều bất ngờ. Có lúc hạnh phúc, có khi khó khăn. Chúng tôi sẽ là người đồng hành cùng Khách hàng đi qua những khoảnh khắc quan trọng nhất của cuộc đời.
Sun Life Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn từ Tập đoàn Sun Life (Canada). Công ty hướng đến mục đích giúp Khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khoẻ mạnh hơn. Sun Life Việt Nam là công ty tiên phong và dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí, phục vụ cho cả Khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam.De La Sól, một cột mốc đặc biệt của Sun Life Việt Nam, đã được ra mắt với hình ảnh hoàn toàn mới mẻ. De La Sól được xem là một kênh phân phối kinh doanh của Sun Life Việt Nam với định vị thương hiệu chuyên nghiệp tập trung vào dịch vụ khách hàng cao cấp và khác biệt hơn.Với De La Sól - Sun Life Flagship, đây là một không gian sáng tạo và lấy nghệ thuật là trung tâm nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nơi đây còn là sự hợp giữa triển lãm, ẩm thực và đặc biệt là mô hình trung tâm dịch vụ khách hàng cao cấp của De La Sól by Sun Life Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- De La Sól - Sunlife Việt Nam được thành lập năm 2022.
Mission
-
Trên toàn cầu, Tập đoàn Sun Life hướng đến mục đích “Giúp khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khoẻ mạnh hơn”.
Chúng tôi không ngừng tìm kiếm các giải pháp sáng tạo, thiết thực để đáp ứng tốt nhất nhu cầu Khách hàng trong mọi giai đoạn cuộc đời. Chúng tôi mong muốn giúp Khách hàng làm chủ cuộc sống của mình, ngay từ bây giờ cho đến khi họ an nhàn nghỉ hưu.
Review De La Sól - Sunlife Việt Nam
Môi trường công ty tuyệt, sếp tốt, lương cao, phúc lợi tốt (RV)
Công ty tốt, có cafe, trà, view đẹp, chế độ tốt (RV)
Đãi ngộ quyền lợi quá tốt. Sếp siêu nice, lương hấp dẫn