Mô tả công việc
- Đàm phán, kí hợp đồng bảo hiểm, sửa chữa, dịch vụ, phụ tùng;
- Quản lý kỹ thuật, chất lượng, định mức tại chi nhánh;
- Quản lý điều hành hoạt động của phòng Dịch vụ chi nhánh Công ty;
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ;
- Xây dựng chính sách bán hàng phụ tùng, dịch vụ chi nhánh;
- Quản lý thực hiện hợp đồng, công nợ, dịch vụ sửa chữa
- Tuyển dụng, đánh giá, đào tạo kèm cặp nhân viên;
- Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của BLĐ Công ty và Chi nhánh.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 198x- 199x, có kinh nghiệm vị trí Trưởng phòng Dịch vụ CN hoặc các vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã làm ở các công ty có quy mô hệ thống chuỗi.
- Có năng lực quản lý, xây dựng kế hoạch, triển khai chiến lược phòng ban.
- Có khả năng đi công tác.
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành ô tô, cơ khí hoặc các ngành kỹ thuật tương đương.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt, kỹ năng đào tạo.
Quyền lợi
- Lương cứng + Thưởng KPI, thưởng kinh doanh hàng tháng
- Thưởng hiệu quả công việc và hiệu quả kinh doanh Công ty.
- Được thăm khám sức khỏe định kỳ.
- Tham gia các hoạt động gắn kết nội bộ hằng quý, hằng năm, hay các dịp lễ tết, du lịch, sinh nhật, team building,....
- Mỗi năm có 12 ngày nghỉ phép năm hưởng nguyên lương.
- Thưởng các dịp lễ tết trong năm và sinh nhật từ 500,000- 1,000,000đ.
- Hưởng các chính sách, chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của Luật lao động Việt Nam.
- Thời gian làm việc: 8h00- 17h00, Từ thứ 2- Sáng thứ 7, nghỉ tất cả các chiều T7+ CN và tất cả các ngày Lễ Tết theo quy định.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 21:25:02
Sun Life Việt Nam
Cuộc sống luôn chứa đựng những điều bất ngờ. Có lúc hạnh phúc, có khi khó khăn. Chúng tôi sẽ là người đồng hành cùng Khách hàng đi qua những khoảnh khắc quan trọng nhất của cuộc đời.
Sun Life Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn từ Tập đoàn Sun Life (Canada). Công ty hướng đến mục đích giúp Khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khoẻ mạnh hơn. Sun Life Việt Nam là công ty tiên phong và dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí, phục vụ cho cả Khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam.De La Sól, một cột mốc đặc biệt của Sun Life Việt Nam, đã được ra mắt với hình ảnh hoàn toàn mới mẻ. De La Sól được xem là một kênh phân phối kinh doanh của Sun Life Việt Nam với định vị thương hiệu chuyên nghiệp tập trung vào dịch vụ khách hàng cao cấp và khác biệt hơn.Với De La Sól - Sun Life Flagship, đây là một không gian sáng tạo và lấy nghệ thuật là trung tâm nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nơi đây còn là sự hợp giữa triển lãm, ẩm thực và đặc biệt là mô hình trung tâm dịch vụ khách hàng cao cấp của De La Sól by Sun Life Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- De La Sól - Sunlife Việt Nam được thành lập năm 2022.
Mission
-
Trên toàn cầu, Tập đoàn Sun Life hướng đến mục đích “Giúp khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khoẻ mạnh hơn”.
Chúng tôi không ngừng tìm kiếm các giải pháp sáng tạo, thiết thực để đáp ứng tốt nhất nhu cầu Khách hàng trong mọi giai đoạn cuộc đời. Chúng tôi mong muốn giúp Khách hàng làm chủ cuộc sống của mình, ngay từ bây giờ cho đến khi họ an nhàn nghỉ hưu.
Review De La Sól - Sunlife Việt Nam
Môi trường công ty tuyệt, sếp tốt, lương cao, phúc lợi tốt (RV)
Công ty tốt, có cafe, trà, view đẹp, chế độ tốt (RV)
Đãi ngộ quyền lợi quá tốt. Sếp siêu nice, lương hấp dẫn