Mô tả công việc
1. Tiếp nhận nhân viên mới
2. Theo dõi hợp đồng lao động
3. Xử lý hồ sơ nghỉ việc
4. Cập nhật phần mềm chấm công
5. Tiếp nhận và xử lý hồ sơ kỷ luật lao động
6. Tiếp nhận và xử lý đơn xin điều chuyển, tăng lương, tăng chức, thay đổi vị trí
7. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công và quản lý của ban Lãnh đạo (các chương trình đánh giá nhân viên theo Quý hoặc làm báo cáo Nhân sự)
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm ít nhất từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức và kỹ năng về tuyển dụng, từng công tác ở ngành dịch vụ khách sạn là một lợi thế.
- Thành thạo vi tính văn phòng (word, excel)
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng
- Kỹ năng làm việc nhóm và sắp xếp thời gian, công việc hợp lý
- Kỹ năng đánh giá con người
- Cởi mở, tự tin trong giao tiếp
- Cẩn trọng và có trách nhiệm cao trong công việc
- Sẵn sàng & nhiệt tình trong việc hỗ trợ công viêc các team khác trong bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 8.500.000-15.000.000VNĐ
- Thưởng service charge hàng tháng
- Thưởng các dịp lễ, tết, sinh nhật,...
- Hỗ trợ cơm sáng, trưa, tối theo ca làm việc
- Công ty hỗ trợ đồng phục, nơi gửi xe miễn phí
- Công ty có khu nhà ở riêng và hỗ trợ 2 bữa cơm/ngày cho CBNV ở xa từ 25km trở lên.
- Tham gia Bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm bắt buộc theo quy định của nhà nước, bảo hiểm tai nạn nghề nghiệp
- Chế độ nghỉ dưỡng, sử dụng vé máy bay theo quy định của Tập đoàn/Công ty
- Khám sức khỏe thường niên, định kỳ 1 lần/năm.
- Đánh giá năng lực hàng năm và cơ hội thăng tiến.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện ở một trong những quần thể nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam
Review ELSA, Corp
Trải nghiệm hoàn toàn mới
Thiếu sự công nhận đối với nhân viên. Phong cách quản lý năng nổ và ám ảnh về bán hàng. Không có lợi ích phát triển đào tạo.
Sản phẩm chất lượng, tốt cho sự phát triển nghề nghiệp