Mô tả công việc
- Nghiên cứu thị trường đang kinh doanh, đối tượng khách hàng, hành vi tiêu dùng của họ.
- Xây dựng các chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho khách hàng.
- Chào hàng các kênh siêu thị, nhà phân phối,....
- Tiếp cận khách hàng, tư vấn, giới thiệu thông tin sản phẩm cho khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng qua các group, các fanspage Facebook, Zalo,... các trang web và trang Mạng xã hội khác.
- Thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Duy trì mối quan hệ, chăm sóc khách hàng.
- Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30 từ thứ 2- thứ 7(hỗ trợ nghỉ 1- 2 buổi/tuần).
- Tiếp cận khách hàng, tư vấn, giới thiệu thông tin sản phẩm cho khách hàng.
- Xây dựng các chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho khách hàng.
- Chào hàng các kênh siêu thị, nhà phân phối,....
- Nghiên cứu thị trường đang kinh doanh, đối tượng khách hàng, hành vi tiêu dùng của họ.
- Thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Tìm kiếm khách hàng qua các group, các fanspage Facebook, Zalo,... các trang web và trang Mạng xã hội khác.
- Duy trì mối quan hệ, chăm sóc khách hàng.
- Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30 từ thứ 2- thứ 7(hỗ trợ nghỉ 1- 2 buổi/tuần).
Yêu cầu công việc
- Có phương tiện di chuyển.
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Có laptop cá nhân.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, mạnh dạn, có thể “xông pha” được.
Quyền lợi:
- Phụ cấp chi phí điện thoại, xăng xe.
- Có hỗ trợ mộc
- Lương cơ bản: 2 triệu/tháng + hoa hồng.
- Cơ hội thăng tiến theo năng lực.
Quyền lợi
Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Công tác phí
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-24 02:40:04
Review ELSA, Corp
Trải nghiệm hoàn toàn mới
Thiếu sự công nhận đối với nhân viên. Phong cách quản lý năng nổ và ám ảnh về bán hàng. Không có lợi ích phát triển đào tạo.
Sản phẩm chất lượng, tốt cho sự phát triển nghề nghiệp