Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Thực hiện việc triển khai kinh doanh, tư vấn khách hàng
- Chăm sóc tập khách hàng được phân công, thiết lập mối quan hệ với khách hàng, duy trì thúc đẩy hoạt động kinh doanh. Quản lý data khách hàng.
- Nắm rõ sản phẩm, gói bán, chương trình Ưu đãi.
- Tìm kiếm khách hàng. Phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng. Đánh giá, phân loại và xác định khách hàng mục tiêu
- Chịu trách nhiệm để hoàn thành chỉ tiêu được giao.
- Lập báo cáo công việc, phân tích... đưa ra các đề xuất, ý tưởng để đẩy mạnh phát triển kinh doanh.
- Tiếp cận và tìm kiếm nguồn khách hàng off line.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Giới thiệu và tư vấn bán sản phẩm
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ Nữ (ưu tiên thế hệ 9x).
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc có k/n làm sale tại các mảng dịch vụ Y tế, Bảo hiểm nhân thọ, Khách san …..
- Nhiệt tình, năng động, chịu được áp lực công việc
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm bán hàng trực tiếp, bán hàng dự án, đi thị trường trong và ngoài tỉnh. Ưu tiên kinh nghiệm kinh doanh ô tô hoặc liên quan ngành công nghệ thông tin.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Review ELSA, Corp
Trải nghiệm hoàn toàn mới
Thiếu sự công nhận đối với nhân viên. Phong cách quản lý năng nổ và ám ảnh về bán hàng. Không có lợi ích phát triển đào tạo.
Sản phẩm chất lượng, tốt cho sự phát triển nghề nghiệp