Phúc lợi
- Phụ cấp
- Đào tạo
Mô tả Công việc
Mô tả công việc
- Tham gia hỗ trợ công việc chăm sóc khách hàng: tiếp nhận yêu cầu, hướng dẫn và chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ liên quan đến nghiệp vụ chăm sóc, tư vấn khách hàng,... qua các kênh: tại quầy, tổng đài, online
Quyền lợi:
- Có đánh giá hưởng hỗ trợ phụ cấp thực tập sinh trong thời gian thực tập.
- Được đào tạo và tham gia trực tiếp trong các nghiệp vụ dịch vụ khách hàng, dịch vụ chứng khoán, ...
- Được đào tạo chuyên môn và các kỹ năng làm việc cần thiết;
- Có lộ trình thực tập, được xem xét đánh giá trở thành nhân viên chính thức sau thời gian thực tập
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên năm cuối các trường Đại học chuyên ngành về tài chính ngân hàng, luật doanh nghiệp, quản trị kinh doanh, các ngành kinh tế liên quan,..
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, soạn thảo văn bản.
- Năng động, nhanh nhẹn, trung thực.
- Có trách nhiệm cao trong công việc, tinh thần cầu tiến.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 21 - 22
- Lương: Cạnh tranh
Review ELSA, Corp
Trải nghiệm hoàn toàn mới
Thiếu sự công nhận đối với nhân viên. Phong cách quản lý năng nổ và ám ảnh về bán hàng. Không có lợi ích phát triển đào tạo.
Sản phẩm chất lượng, tốt cho sự phát triển nghề nghiệp