Mô tả Công việc
- Định hướng kế hoạch truyền thông, chịu trách nhiệm triển khai và tư vấn triển khai truyền thông đến các đối tượng bên ngoài: báo chí, khách hàng, đối tác, nhà cung cấp, nhà đầu tư, chính phủ và cộng đồng
- Truyền thông xây dựng thương hiệu tập đoàn
- Xây dựng framework, kế hoạch truyền thông, nhằm xây dựng thương hiệu tập đoàn ở khía cạnh tăng trưởng bền vững và phát triển bền vững vê xã hội, môi trường / với các đối tượng bên ngoài tổ chức (NCC, khách hàng, đối tác, người tiêu dùng, cơ quan chính quyền...)
- Phát triển toolkit và trực tiếp thực thi hoặc dẫn dắt việc thưc thi các chiến dịch truyền thông thương hiệu ra bên ngoài; đưa ra định hướng, kế hoạch, sáng kiến truyền thông thương hiệu nhất quán với các đối tượng dự phần (1) Báo chí, (2) Khách hàng (3) Đối tác, NCC và (4) Nhà đầu tư và (5) Chính phủ và cộng đồng
- Chịu trách nhiệm về xây dựng hình ảnh thương hiệu Tập đoàn để đảm bảo sự thống nhất trong các hoạt động truyền thông ra bên ngoài (Handbook cho Top Management; Hướng dẫn truyền thông ra bên ngoài; Brand Health Check; Brand Audit)
- Phát triển và quản lý nội dung trên các nền tảng truyền thông bên trong và bên ngoài nhất quán (PR, Social, influencing marketing via media, KOLs)
- Xây dựng và triển khai, audit việc thực hiện quy trình truyền thông cho đối tượng nội bộ và bên ngoài
- Kết nối, gây ảnh hưởng với các cơ quan tố chức chuyên trách để có được những bằng khen, chứng nhận, câu claims về tính năng sản phẩm, dịch vụ để xây dựng thương hiệu
- Truyền thông xây dựng thương hiệu sản phẩm (chuỗi)
- Phối hợp với Ngành và phòng ban liên quan để xây dựng mục tiêu và kế hoạch triển khai, triển khai hoặc dẫn dắt triển khai truyền thông nhằm xây dựng thương hiệu sản phẩm trong chuỗi Feed-Farm-Food
2. Thực hiện công tác đối ngoại/ PR và vai trò đầu mối/ tư vấn hướng dẫn triển khai ngăn ngừa và xử lý khủng hoảng
- Đối ngoại, quan hệ cơ quan truyền thông/ cơ quan ban ngành, chính quyền hỗ trợ ngăn ngừa/ xử lý khủng hoảng truyền thông
- Xây dựng, quản trị mối quan hệ và thực thi quản lý quan hệ báo chí để thúc đẩy độ phủ thương hiệu trên truyền thông theo đúng nội dung, thông điệp đã đề ra cũng như cơ quan ban ngành, chính quyền, chính phủ để góp phần/ hỗ trợ ngăn ngừa và xử lý lý khủng hoảng.
- Phối hợp với các Ngành/ BUs/ Khối/ Phòng ban chức năng để nhận diện, đánh giá và xây dựng kịch bản, nội dung và thực thi triển khai ngăn ngừa/ xử lý khủng hoảng truyền thông.
- Đầu mối quản trị, phòng ngừa và quản trị rủi ro truyền thông trên báo chí và social media kịp thời, hiệu quả khi xảy ra sư cố liên quan đến truyền thông thương hiệu
3. Xây dựng đội ngũ Truyền thông có năng lực
- Xây dựng và triển khai kế hoạch phát triển năng lực cho nhân sự truyền thông ngắn - trung - dài hạn
- Phát triển nhân sự kế thừa giai đoạn 2025-2030
- Phối hợp Nhân sự Đào Tạo Xây dựng nội dung huấn luyện phổ biến kiến thức truyền thông cho nhân sự liên quan trong Khối và Tập đoàn
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học, cao học chuyên ngành
- Chuyên môn về xây dựng Thương hiệu, Chiến lược Truyền thông & Thực tiễn Truyền thông cũng như các luật và quy định hiện hành.
- Kỹ năng tư duy phản biện
- Kỹ năng tổ chức xuất sắc và chú ý đến từng chi tiết
- Quản lý dự án một cách tối ưu
- Quản lý con người, kỹ năng giao tiếp và gây ảnh hưởng
- Yêu cầu có trên 06 năm kinh nghiệm về thương hiệu, truyền thông.
- Có kinh nghiệm làm việc hoặc hợp tác với các phương tiện truyền thông cấp 01 là một lợi thế
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
EQuest Group là một tổ chức giáo dục tư nhân tại Việt Nam bao gồm 16 đơn vị thành viên trong 4 khối hoạt động chính là:
- Khối Giáo dục phổ thông (K12);
- Khối Đại học - Cao đẳng và dạy nghề;
- Khối Đào tạo Anh ngữ;
- Khối Công nghệ giáo dục (edtech).
EQuest cũng có các trường thành viên đào tạo từ mẫu giáo, tiểu học, phổ thông cơ sở, phổ thông trung học... đến cao đẳng, đại học và kết nối du học ra quốc tế. Tính đến tháng 7/2020.
EQuest Group có 25 cơ sở giáo dục ở Hà Nội, Huế và thành phố Hồ Chí Minh; có 215 khoá học các loại, 2.500 giảng viên và cán bộ, nhân viên; 80.000 học sinh, sinh viên học trong hệ thống.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 1999
Mission
- Learning: Học hỏi – Tại EQuest, chúng tôi luôn cổ vũ và đề cao tinh thần sẵn sàng học hỏi những tri thức mới, kỹ năng mới. Học hỏi là giá trị quan trọng nhất của con người EQuest vì học hỏi giúp chúng tôi trưởng thành hơn, hoàn thiện hơn từng ngày.
- Excellence: Xuất sắc – Đạt được sự xuất sắc trong công việc luôn là kim chỉ nam của chúng tôi. Chúng tôi luôn nỗ lực hoàn thành công việc của mình với tiêu chuẩn cao nhất để trở thành những người xuất sắc nhất trong lĩnh vực của mình.
- Action: Hành động – Trở ngại lớn nhất của thành công chính là khả năng triển khai kém. Tại EQuest, chúng tôi luôn duy trì và phát triển văn hóa dứt điểm công việc, nói đi đôi với làm và làm đến nơi đến chốn.
- Dedication: Tận tâm – Chúng tôi tin tưởng sâu sắc vào những giá trị của công việc mình làm, vì thế chúng tôi luôn làm việc với tất cả đam mê, toàn tâm toàn ý cống hiến hết mình cho sứ mệnh chung.
- Scalability: Mở rộng – Những gì chúng tôi đã, đang và sẽ triển khai phải thực sự hiệu quả, đem lại lợi ích lâu dài cho cộng đồng và xã hội và quan trọng nhất là có thể nhân rộng mô hình để mang đến lợi ích cho số đông.
-
EQuest là nơi hội tụ những cá nhân ưu tú của Việt Nam và các bạn đồng nghiệp quốc tế – những con người tài năng và bản lĩnh, có tư tưởng cấp tiến, cầu thị và hành động kỷ luật, luôn mang tinh thần làm việc và cống hiến hết mình vì sự phát triển chung.
Review EQuest Education Group
Tôi thích làm việc ở đây. Tôi có thể làm nhiều giờ tùy ý. Môi trường làm việc năng động giúp tôi có động lực.
Công việc từ xa, ít tương tác với nhóm. Khi bạn vào văn phòng, nơi này rất yên tĩnh và mọi người rất tốt bụng.
Họ thực sự nghiêm túc nhưng thỉnh thoảng nói đùa cũng không tệ. Hơn nữa, đây là một công ty rất chuyên nghiệp và sáng tạo với nhiều cơ hội.