Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Điều hành, quản lý nhân sự của Phòng.
Tổ chức, triển khai, giám sát các hoạt động:
+ Quản lý thực hiện chỉ tiêu bán hàng theo các sản phẩm cụ thể
+ Tiếp thị và quản lý khách hàng
+ Chăm sóc khách hàng
+ Phân tích, thẩm định, đề xuất cấp tín dụng
Các nhiệm vụ khác do Giám đốc Chi nhánh giao.
Nơi làm việc: Đà Nẵng, Quy Nhơn, Phú Yên, Quảng Nam
Yêu Cầu Công Việc
Giới tính: Nam, Nữ
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Tín dụng, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế.
Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm công tác tín dụng và 01 năm kinh nghiệm quản lý tại vị trí tương đương.
Có kiến thức về luật kinh tế và các ngành luật liên quan đến hoạt động của ngân hàng thương mại;
Hiểu biết rõ về địa bàn kinh doanh, ưu tiên người địa phương, có mối quan hệ.
Anh văn chứng chỉ B (giao tiếp tốt)
Vi tính văn phòng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Chúng tôi là Grand Mercure Danang, một thành viên tự hào của AccorHotels, cung cấp một địa chỉ quốc tế cao cấp của sự khác biệt. Khách sạn này, nằm trên khung cảnh độc quyền của Đảo Xanh, ngay tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, cung cấp 272 phòng được thiết kế đẹp mắt với ảnh sáng ban ngày tự nhiên và tầm nhìn toàn cảnh vịnh Đà Nẵng. Hãy cùng Grand Mercure Danang phát triển sự nghiệp của bạn nhé!