Mô tả công việc
- Liên hệ, đàm phán và trao đổi với các Nhà cung cấp để tìm ra nguồn hàng phù hợp với mức giá tốt nhất.
- Biết mua hàng trong nước và ngoài nước, biết thủ tục pháp lý xuất nhập khẩu hàng hóa
- Theo dõi tiến độ sản xuất, giao hàng các đơn hàng Xuất Khẩu.
- Hỗ trợ, liên lạc với các Phòng/ Ban khác trong việc sắp xếp, kiểm tra các nghiệp vụ về thanh toán, bảo hiểm, giao nhận hàng hóa để đảm bảo tiến độ công việc.
- Đảm bảo hoàn thành chính xác các nghiệp vụ liên quan đến xuất nhập Khẩu trong quá trình thực hiện các đơn hàng xuất nhập khẩu.
- Quản lý và thực hiện các quá trình đàm phán về chi phí, so sánh báo giá và phân tích tổng thể.
- Phối hợp với các Bộ phận liên quan để xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình thu mua.
- Điều hành, khẩn trương và theo dõi với các nhà cung cấp để giao hàng đúng hạn nhằm hỗ trợ sản xuất và các chi nhánh.
- Tham gia soạn thảo các Hợp đồng kinh tế ký kết với các Nhà Cung cấp.
- Quản lý các Nhà cung ứng theo quy trình của Công ty theo các chỉ tiêu: năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển.
- Xây dựng môi trường cung ứng lành mạnh, năng động, trách nhiệm và hiệu quả.
- Bảo đảm cung ứng đúng số lượng, chất lượng, thời hạn, có tính đến tiết kiệm chi phí để thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh.
- Thực hiện chế độ báo cáo đầy đủ và kịp thời theo quy định của Công ty.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng, chuyên ngành Kinh tế, thương mại, Quản trị kinh doanh, kinh tế đối ngoại... hoặc các ngành liên quan.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có thể đi công tác trong quá trình làm việc.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng (Nghe - Nói - Đọc - Viết).
- Vi tính Văn phòng (Word, Excel, Powerpoint) và một số phần mềm chuyên dụng liên quan đến công việc.
- Thành thạo nghiệp vụ xuất nhập khẩu
- Khả năng điều hành, tổ chức, quản lý công việc và nhân sự.
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt và đàm phán tốt.
- Nhạy bén, khả năng thích nghi tốt và linh hoạt trong mọi tình huống.
- Trách nhiệm và chuẩn mực, tinh thần chủ động và làm việc độc lập / đội nhóm tốt.
- Thời gian làm việc: từ thứ Hai đến hết sáng thứ Bảy hàng tuần (nghỉ chiều thứ Bảy và Chủ Nhật).
- Thử việc: 01 tháng.
Quyền lợi được hưởng
BHXH đầy đủ
12 ngày phép/ năm
Dịch vụ tuyển dụng của Headhunter HRchannels Group
Với hơn 14 năm kinh nghiệm tuyển dụng kết hợp và mạng lưới giới thiệu rộng lớn, chúng tôi có vị trí đặc biệt để nhanh chóng tìm thấy các ứng viên cấp C có trình độ cao và các ứng viên quản lý cấp cao thực hiện tầm nhìn của bạn.
Dịch vụ tuyển dụng của HRchannels là một quy trình tư vấn giúp nhà tuyển dụng:
· Xác định các ứng viên tài năng cấp C và quản lý cấp cao có trình độ cao với các kỹ năng phù hợp cho vai trò liên quan.
· Quản lý quy trình tuyển dụng các vị trí bao gồm các vị trí quản lý cấp trung đến cấp cao
· Chúng tôi sẽ chỉ gửi những đơn đăng ký phù hợp và phù hợp giúp bạn tiết kiệm thời gian quý báu
· Tiết kiệm thời gian, tiền bạc và nguồn lực với chúng tôi -Phí vô song chỉ khi đặt thành công
· Quảng cáo cơ hội việc làm trên website www.HRchannels.com
Khi bạn đã sẵn sàng tìm được nhân viên phù hợp, hãy để kinh nghiệm của chúng tôi giúp ích cho bạn.
Review HRchannels Group
Đồng nghiệp thân thiện có 1,2 người còn lại thì cũng nhiều vấn đề