Mô tả công việc
- Hoàn thành chỉ tiêu và kế hoạch do Phó Tổng Quản Lý giao
- Quản lý và điều phối nhân sự thuộc cấp dưới.
- Lập kế hoạch nhân sự làm việc hàng ngày-tuần-tháng-quý-năm.
- Lập kế hoạch sự kiện outside (nếu có)
- Đề xuất tuyển dụng, huấn luyện đội ngũ Quản Lý, Giám sát mới và đưa ra kế hoạch tái huấn luyện.
- Quản lý , điều hành nhân sự và bảo quản tài sản của khách hàng và trung tâm.
- Lập bảng kế hoạch thuê và xác nhận công nhân sự CL cho sự kiện trong tháng.
- Động viên, khen thưởng và xử lý kỷ luật cấp dưới
- Giải quyết phàn nàn của khách hàng bên ngoài và nội bộ thuộc phòng ban
- Phối hợp và kiểm tra thông tin (Sales, Bếp, Kỹ Thuật, Bảo vệ, GSDV) phục vụ khách hàng đạt kết quả tốt nhất.
- Kiểm tra vệ sinh toàn bộ khu vực và kho trực thuộc F&B quản lý.
- Lên kế hoạch và triển khai các loại hình sự kiện
- Giám sát quá trình chuẩn bị trang thiết bị dụng cụ và set up trước khi sự kiện diễn ra
- Tham mưu tư vấn cho các cấp những vấn đề thuộc lĩnh vực chuyên môn.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp cơm 40k/ngày công thực tế
- Lương thưởng cuối năm
- Nghỉ phép: 12 ngày phép/năm, hoàn phép bằng tiền vào kỳ lương cuối cùng của năm
- Thử việc 100% lương
- Hỗ trợ chi phí gửi xe, khám sức khỏe định kỳ, đồng phục
- Đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng – Khách sạn, Quản trị Dịch vụ hiếu khách hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Trên 5 năm vị trí tương đương ở các trung tâm hội nghị & tiệc cưới quy mô sức chứa trên 1500 khách.
- Chuyên môn nghề nghiệp: Có kiến thức chuyên sâu lĩnh vực quản lý vận hành TTHN & Tiệc cưới; Có khả năng tham mưu hoạt động kinh doanh và tổ chức bộ máy nhân sự, điều hành các bộ phận nghiệp vụ tham gia hỗ trợ hoạt động kinh doanh.
- Kiến thức và kỹ năng chung: Đọc hiểu tài liệu Tiếng Anh chuyên ngành và sử dụng tốt các kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết. Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng. Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt; Có khả năng biên soạn tài liệu, huấn luyện và đào tạo. Có khả năng xây dựng mối quan hệ tốt trong lĩnh vực phụ trách.
- Có tư duy, đức độ, bản lĩnh, uy tín trong công việc; Tác phong làm việc chuyên nghiệp.
- Có khả năng quản lý họạt động vận hành TTHN & tiệc cưới quy mô lớn.
- Có năng lực quản trị hệ thống (Tham gia xây dựng cấu trúc, chức năng, SĐCD, nhiệm vụ, hệ thống quy định, quy trình) và tham mưu, hoạch định và triển khai chiến lược, kế hoạch kinh doanh phù hợp với chiến lược và phương pháp quản trị
Yêu cầu hồ sơ
APEC Mandala Hospitality Group là thành viên thuộc Tập đoàn APEC - một trong những nhà phát triển bất động sản, khách sạn hàng đầu Việt Nam. Quy trình quản lý của Mandala được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn quốc tế, chuyên môn cao kết hợp với sự am hiểu địa phương, hướng tới là công ty quản lý khách sạn tiên phong tại Việt Nam với mạng lưới 10,000 phòng khách sạn 5 sao đi cùng chuỗi khách sạn đối tác 3,4 sao trải dài khắp cả nước. Được biết đến với danh tiếng là một trong những công ty quản lý khách sạn tiềm năng nhất hiện nay, mỗi GIỚI THIỆU Kho tài liệu Chuyên trang đào tạo đây) và Android (Tại đây) Khảo sát ý kiến khá Cộng đồng Hỏi đáp Cẩm nang nghề Dịch vụ Việc làm thêm Đăng ký/ Đăng nhập dự án thành công là một minh chứng cho năng lực của Mandala. Hiện chúng tôi đã và đang trực tiếp đầu tư, vận hành và quản lý chuỗi khách sạn Madala trải dài từ Bắc vào Nam, có thể kể đến Apec Mandala Hotel and Spa Bắc Ninh, Apec Aqua Park Bắc Giang, Apec Diamond Park Lạng Sơn, Apec Mandala Wyndham Hải Dương, Apec Mandala Wyndham Phú Yên, Apec Mandala Wyndham Mũi Né, Apec Mandala Wyndham Huế, Apec Mandala Dubai Tower Ninh Thuận… Nền tảng hoạt động được xây dựng dựa trên những giá trị tinh thần cốt lõi như tinh thần đạo phật, niềm tin vào con đường dẫn đến hạnh phúc, chúng tôi tập trung vào trải nghiệm khách hàng, đào tạo và phát triển nhân viên, tạo liên kết chặt chẽ với các nhà đầu tư từ khâu phát triển khái niệm kinh doanh đến xây dựng và vận hành, nhằm mang lại những kết quả tối ưu nhất. Với niềm đam mê luôn được thúc đẩy mạnh mẽ, APEC Mandala Hospitality Group tự tin sẽ trở thành nhà quản lý khách sạn và nghỉ dưỡng hiệu quả số một Việt Nam.