Mô tả công việc
1. Xây dựng và triển khai chiến lược marketing online:
-
Lên kế hoạch tổng thể cho các chiến dịch marketing trực tuyến (Facebook, Shopee, Google, TikTok, YouTube, Website, Email, SEO, SEM…).
-
Đảm bảo chiến lược phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty và xu hướng thị trường
-
Xây dựng và quản lý các chiến dịch quảng cáo của phòng Marketing
-
Xây dựng kế hoạch quảng cáo định kỳ tuần/tháng trên các nền tảng quảng cáo trực tuyến căn cứ theo mục tiêu kinh doanh;
-
Theo dõi và điều chỉnh nội dung của chiến dịch quảng cáo;
-
Phân bổ ngân sách quảng cáo hợp lý và hiệu quả theo từng kênh;
-
Nghiên cứu và ứng dụng các công cụ quảng cáo mới để mở rộng tệp khách hàng tiềm năng
2. Theo dõi và tối ưu hóa hiệu quả:
-
Phân tích dữ liệu từ các chiến dịch để đo lường hiệu quả (ROI, CPC, CTR, Conversion Rate…).
-
Thực hiện A/B Testing, tối ưu hóa nội dung, quảng cáo và ngân sách.
3. Phát triển nội dung và thương hiệu:
-
Định hướng và kiểm soát chất lượng nội dung trên các kênh digital.
-
Quản lý hình ảnh, thông điệp thương hiệu và tương tác khách hàng trên các nền tảng online.
4. Phối hợp với các phòng ban khác:
-
Làm việc cùng đội sales, sản phẩm và thiết kế để đảm bảo sự nhất quán trong chiến lược truyền thông.
-
Đề xuất ý tưởng, kế hoạch để cải thiện doanh số và trải nghiệm khách hàng.
5. Quản lý đội ngũ marketing online:
-
Tuyển dụng, đào tạo, và phát triển đội ngũ nhân sự
-
Phân công công việc, giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của từng thành viên
-
Định hướng phát triển năng lực chuyên môn cho đội ngũ
Yêu cầu công việc
-
Nam/Nữ. Độ tuổi từ 22-35 tuổi.
-
Trình độ/kiến thức: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng, ưu tiên chuyên ngành Marketing. Có kiến thức về Digital Marketing cập nhập các xu hướng mới của ngành.
-
Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm làm về Marketing Online, từ 1 năm ở vị trí Teamleader.
-
Thành thạo các công cụ marketing online như Google Ads, Facebook Ads, Analytics, SEO tools, CRM tools…
-
Có kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm, và tư duy chiến lược tốt.
-
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và giải quyết vấn đề xuất sắc.
-
Cập nhật nhanh xu hướng marketing và công nghệ mới.
Được thành lập vào năm 1970, Công ty Vận tải Địa Trung Hải (MSC), SA của Geneva, Thụy Sĩ, là một trong những hãng vận tải container hàng đầu thế giới. Chúng tôi là một tổ chức toàn cầu thuộc sở hữu tư nhân điều hành mạng lưới hơn 480 văn phòng tại 150 quốc gia, tuyển dụng đội ngũ hơn 70.000 cá nhân tận tâm. Chúng tôi có một đội tàu gồm 490 tàu container với sức tải 18 triệu TEU được vận chuyển hàng năm. Lịch trình đi thuyền toàn cầu của chúng tôi bao gồm 205 tuyến đường, ghé 500 cảng, cho phép chúng tôi giao hàng cho khách hàng ở hầu hết mọi nơi trên thế giới.
Hoạt động như các hãng vận tải quốc gia độc lập, với dịch vụ vận tải đường biển được bổ sung bởi các dịch vụ kho bãi và vận chuyển tích hợp, chúng tôi cung cấp cho khách hàng dịch vụ giao hàng tận nơi và toàn cầu thực sự với kiến thức địa phương vượt trội. Các chuyên gia được đào tạo và giàu kinh nghiệm cho đầy đủ các dịch vụ của chúng tôi, bao gồm hàng lạnh, hàng quá khổ, hàng rời và mỗi dịch vụ thương mại của chúng tôi, mang lại cho chúng tôi khả năng duy trì dịch vụ cá nhân mà chúng tôi được công nhận trên toàn cầu, mang đến cho khách hàng sự an tâm- hãy nhớ rằng chúng tôi sẽ sẵn sàng giúp đỡ bất cứ khi nào chúng tôi cần.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2005: Công ty được thành lập
Mission
Thành thạo, điêu luyện trong các hoạt động nghiệp vụ và chuyên môn, thông thạo và tuân thủ các quy định để đáp ứng tốt các yêu cầu của khách hàng.