Quản lý nhóm tổng đài viên, theo dõi/ nhắc nhở đóng/ mở máy phục vụ khách hàng; Thực hiện chia ca trực cho tổng đài viên theo từng tuần/ tháng; Điều động nhân sự/ bố trí ca trực đảm bảo 100% cuộc gọi vào tổng đài có nhân sự sẵn sàng trả lời; Xây dựng tài liệu đào tạo, triển khai đào tạo nhân viên mới. Thực hiện tái đào tạo nhân viên cũ. Sát hạch chất lượng nghiệp vụ cho nhân viên tổng đài định kỳ; Báo cáo các trường hợp phát sinh/ bất thường từ hệ thống tổng đài đến cấp quản lý trực tiếp.Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh,... Có 02 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương; Thành thạo tin học văn phòng (words, exel, Powerpoint) Có tư duy hoạch định, xây dựng chiến thuật, thực thi sâu sát và bài bản.; Hiểu biết các quy định của pháp luật, công ty về lĩnh vực chất lượng dịch vụ ngành bảo hiểm; Ưu tiên ứng viên trong ngành Tài chính ngân hàng/Bảo hiểm.Máy tính xách tay Bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Du lịch nước ngoài Đồng phục Thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Công tác phí Chế độ nghỉ phép