1. Tính lương: Thực hiện tính toán theo chính sách đã được ban hàng của từng nhóm nhân sự được phân công để đảm bảo chi trả chính xác và hiệu quả; Theo dõi các chỉ số liên quan đến chính sách và có những báo cáo kịp thời nếu dữ liệu có vấn đề nhằm đảm bảo hiệu quả chi trả. Đồng thời chỉ ra được các điểm về số liệu, logic chính sách có vấn đề và báo cáo nhằm điều chỉnh giảm rủi ro cho công ty; Triển khai các chính sách lương/ thưởng đã được duyệt đến các nhóm nhân sự, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc liên quan đến thu nhập cho nhân viên. 2. Admin: Hướng dẫn và tiếp nhận hồ sơ đầu vào của nhân sự mới; Tiếp nhận hồ sơ nghỉ việc của nhân sự; Kiểm tra và thực hiện các báo cáo về hồ sơ; Lưu trữ hồ sơ, dữ liệu theo format yêu cầu. 3. Thực hiện các công việc khác theo phân công.Nam/Nữ từ 1998-2001; Tốt nghiệp Đại học các ngành liên quan đến Tài Chính, Quản Trị Kinh Doanh, Quản Trị Nhân Sự; Có kiến thức về Luật lao động; Tối thiểu 01 năm làm trong lĩnh vực Nhân sự và thực hiện các công việc liên quan đến Payroll; Từng làm qua các công ty có quy mô từ 1000 nhân sự trở lên; Thành thạo Word, Excel, Powerpoint và các phần mềm văn phòng khác; Kỹ năng xử lý và phân tích số liệu; lập báo cáo; giao tiếp; làm việc nhóm, làm việc độc lập; Thân thiện, nhiệt tình, trách nhiệm, học hỏi, tinh thần phục vụ, nhiệt huyết với công việc, tỉ mỉ, cẩn thận, chính xác, chu đáo, bảo mật.Thu nhập thỏa thuận, bảo hiểm full lương Tham gia khám sức khỏe định kỳ hàng năm Bảo hiểm sức khỏe cá nhân Thưởng tháng năm, thưởng performance Tham gia các buổi sharing về nghiệp vụ của các BUs khác của tập đoàn Được hướng dẫn với đội ngũ nhân viên tận tình và giàu kinh nghiệm Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động Phụ cấp khác: Miễn phí gửi xe ở tòa nhà, Giảm giá 20% cafe, trà sữa tại tòa nhà