Việc làm Lien Viet Post Bank

Tìm thấy 116 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt
Giám Đốc Quản Lý Thay Đổi - Khối Chuyển Đổi
Lien Viet Post Bank
3.7
3 đánh giá 720 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 8 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1. Tuyển dụng, huấn luyện, phân công/điều phối các chuyên viên quản lý thay đổi tham gia trong các Squad và quản trị hiệu quả làm việc của các CM để đảm bảo năng lực chuyên môn của các CM đáp ứng yêu cầu nghiệp vụ của từng Squad.
2. Kiểm soát chất lượng của các báo cáo phân tích tác động thay đổi, kế hoạch quản lý thay đổi và các tài liệu liên quan đến nghiệp vụ quản lý thay đổi. Đầu mối xử lý các vấn đề liên quan tới chuyên môn quản lý thay đổi, phối hợp với Tribe lead & Product Owner xác định các nút thắt trong quá trình phát triển tính năng/sản phẩm, tìm cách tháo gỡ vấn đề và giải pháp phù hợp.
3. Có góc nhìn tổng quát về nghiệp vụ và các sản phẩm trên nền tảng số, chủ động đề xuất các ý tưởng, sáng kiến để cải tiến hành trình khách hàng cho từng sản phẩm cũng như hành trình của khách hàng trên kênh số.
4. Chịu trách nhiệm về tính nhất quán xuyên suốt về kiến thức của toàn bộ các thành viên trong nhóm, chia sẻ các phương pháp tốt nhất và những thách thức chung với tất cả thành viên trong nhóm.
5. Xây dựng phương pháp luận, khung năng lực chuyên môn quản lý thay đổi phù hợp mức độ trưởng thành của khối số trong từng thời kỳ.
6. Thảo luận với các Tribe lead và các Chapter Lead khác để thống nhất phương pháp luận triển khai và khung làm việc để đồng bộ các quy trình làm việc trong Khối NHS.
7. Đưa các công cụ liên quan tới chuyên môn vào sử dụng nhằm mang lại hiệu quả công việc tốt nhất.1. Trình độ Học vấn: Tốt nghiệp Đại học hoặc trên Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Truyền thông, Báo chí/PR, Tài chính & Ngân hàng.
2. Yêu cầu về năng lực chuyên môn
Có kiến thức về các sản phẩm , dịch vụ ngân hàng hiện đại.
Có kiến thức về mô hình và phương pháp luận quản lý thay đổi trong môi trường chuyển đổi số hóa.
Có khả năng lên kế hoạch, khung năng lực liên quan đến chuyên môn quản lý thay đổi.
Là chuyên gia trong việc giải quyết vấn đề.
Có hiểu biết về thiết kế trải nghiệm khách hàng.
Có kinh nghiệm triển khai công việc theo phương pháp Agile.
Có chứng chỉ của các khóa đào tạo/huấn luyện quản lý thay đổi chuyên nghiệp.
3. Các Kỹ Năng
Kỹ năng giao tiếp thành thạo với khả năng diễn đạt rõ ràng để tối ưu hóa thiết kế dựa trên giá trị mang lại cho người dùng và Ngân hàng. Có kỹ năng con người (Interpersonal communication) tốt.
Kỹ năng quan sát: Có kỹ năng quan sát nhạy bén.
Kỹ năng trình bày, thuyết trình: Kỹ năng giao tiếp thành thạo, có thể truyền đạt thông điệp phức tạp và giải thích các ý tưởng mới; Có khả năng lắng nghe và viết tốt; Có kỹ năng kết nối hiệu quả giữa các bên liên quan thuộc các phạm vi nghiệp vụ khác nhau.
Kỹ năng quản lý, đào tạo và phát triển con người: Xây dựng chương trình đào tạo để đáp ứng nhu cầu của các thành viên; Điều phối các công việc phù hợp để tạo điều kiện cho các thành viên phát huy thế mạnh bản thân; Tổ chức các cuộc thảo luận đào tạo kiến thức nội bộ; Thường xuyên động viên, hướng dẫn và đào tạo cho các thành viên.
Kỹ năng đàm phán: Trình bày vấn đề một cách chuyên nghiệp dựa trên các quy tắc đã được chuẩn hóa; Sử dụng các bằng chứng chắc chắn hoặc hiển nhiên để giải quyết được những ý kiến chỉ trích hoặc bất đồng; Thuyết phục được các bên liên quan bằng cách dung hòa các ý kiến.
Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng và các phần mềm bổ trợ triển PPL Agile khác.
4. Các Kinh nghiệm Liên quan
Có trên 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn.
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực chuyên môn.
5. Các Phẩm chất Cá nhân Cần có
Tư duy chấp nhận thử thác, có niềm đam mê tìm kiếm các giải pháp mới và thúc đẩy các ý tưởng mới.
Chủ động xây dựng những hành trình trải nghiệm vượt trội.
Là người lãnh đạo thực tế, tạo điều kiện và động lực cho nhân viên mà không cần sử dụng các biện pháp quản lý vi mô.
Tuân thủ nghiêm túc các quy định, quy trình của Ngân hàng.
Thể hiện vai trò lãnh đạo qua việc chịu trách nhiệm về tất cả những quyết định bao gồm những quyết định trong thẩm quyền và những quyết định được ủy quyền.1. Chế độ đãi ngộ hấp dẫn, xứng tầm
- Lương hàng tháng và các chế độ phụ cấp cạnh tranh trên thị trường
- Thưởng cuối năm hấp dẫn theo đánh giá hiệu quả công việc
- Thưởng sinh nhật, Lễ/Tết,Chế độ thăm hỏi ốm đau...
- Chăm sóc sức khoẻ toàn diện: Khám sức khoẻ hàng năm, gói bảo hiểm SHB care
- Các hoạt động teambuilding, nhiều chương trình văn hóa - thể thao gắn kết nội bộ
- Du lịch định kì 2 lần trong năm
2. Môi trường làm việc hiện đại, tiên phong đổi mới
- Không gian làm việc trẻ trung, hiện đại, đề cao sự sáng tạo
- Làm việc với tinh thần tự chủ, linh hoạt và tiên phong
- Các chương trình đào tạo, phát triển năng lực chuyên môn đa dạng
Khu vực
Báo cáo

Những nghề phổ biến tại Lien Viet Post Bank

Bạn làm việc tại Lien Viet Post Bank? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Lien Viet Post Bank

Lien Viet Post Bank

Click để đánh giá