Mô tả công việc
- Develop and implement strategies, exploring new business opportunities to achieve assigned sales targets.
- Manage frontline tasks to achieve growth through sales & marketing activity, including branding, expansion in markets, new service, and awareness, business development, superior customer relationships and the best quality/innovative services.
* Specific Responsibilities:
- Responsible for identifying new sales leads, pitching services, and maintaining fruitful customer relationships. Meet monthly/annual sales obligations as assigned.
- Provide strategic guidance on business development opportunities, including setting specific new product/service targets, competitive activity, sales efforts, and promotion programmes.
- Ensure face-to-face client and developmental sales interaction. Build and maintain strong relationships with new clients, ensuring customer satisfaction and repeat business to improve sales revenue
- Actively participate in industry functions. Support with relevant business market research for new opportunities.
- Develop marketing strategy/marketing campaigns & activities/ plans to penetrate different segments of the market
- Collect market information. Prepare and submit detailed sales reports, forecasts, and market analyses (both about industries and competitors) to suggest proper selling schemes to Management
- Collaborate with internal teams, such as technical experts and project managers, to provide clients with accurate and timely information regarding their projects.
- Coordinate with Customer Service Team and related Section Manager to handle clients' complaints/ claims or collect outstanding debts
- Attend industry trade shows, conferences, and networking events to promote our services and expand the client base. Collaborate with the marketing team to develop marketing collateral, promotional materials, and campaigns to support sales efforts.
- Mentor and guide frontline team members, sharing best practices and techniques for successful sales.
- Other duties upon requested
Yêu cầu công việc
- At least 3 years experience in Sales/ BD of related products or services
- Good command of English & Chinese (Mandarin) and MS Office
- Strong interpersonal, negotiation, presentation and communication skills
- Combination of strategic and business development skills set
- Enjoy and willing to travel frequently for business
Quyền lợi được hưởng
18 days annual leave
Yearly
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (viết tắt MSB hay còn được biết với thương hiệu cũ là Maritime Bank) là ngân hàng thương mại cổ phần được cấp giấy phép thành lập đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập năm 1991 tại thành phố Hải Phòng.
Trong hành trình 30 năm qua, MSB đều hướng đến một mục tiêu duy nhất là trở thành ngân hàng mà ở đó “ai cũng muốn tham gia và không ai muốn rời bỏ”, với sứ mệnh “Vì một cuộc sống thuận ích hơn” cho Khách hàng, Cán bộ nhân viên, Cổ đông và Cộng đồng Tầm nhìn và sứ mệnh đó đòi hỏi chúng tôi luôn nỗ lực hoàn thiện chính mình, từ sản phẩm, con người, đến quy trình, hệ thống công nghệ để luôn hiểu rõ điều khách hàng cần tại mọi khâu trong quá trình cung cấp dịch vụ, trên mọi kênh tiếp xúc và tại mọi thời điểm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- MSB Care cho cả CBNV và người thân
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
Lịch sử thành lập
- Giai đoạn 1991 - 2005, MSB liên tục tiên phong trong việc áp dụng công nghệ vào các hoạt động trong thời kỳ đầu phát triển của ngành ngân hàng
- Giai đoạn 2009 - 2010, Là đơn vị tiên phong đầu tư xây dựng chiến lược kinh doanh bài bản được tư vấn bởi tổ chức quốc tế Mckinsey. Kết quả, MSB trở thành ngân hàng đầu tiên ra mắt gói sản phẩm tích hợp tất cả các tiện ích thanh toán quan trọng cho khách hàng – gói tài khoản M1 đã tạo tiếng vang lớn trên thị trường tài chính – ngân hàng thời điểm đó.
- Năm 2015, Bằng việc sáp nhập Ngân hàng TMCP Phát triển Mê Kông và mua lại Công ty tài chính cổ phần Dệt May Việt Nam (TFC), MSB gia tăng quy mô và khẳng định vị thế trên thị trường tài chính, trở thành một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam về mạng lưới và vốn điều lệ đạt 11,750 tỷ VNĐ.
- Năm 2018, MSB tiếp tục tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào hoạt động của ngân hàng theo xu hướng phát triển của thời đại 4.0
- Ngày 15/10/2020, MSB chính thức ra mắt tính năng eKYC, nhờ đó khách hàng cá nhân đã có thể mở gói tài khoản và thẻ debit online mà không cần phải tới quầy giao dịch; 23/12/2020, 1,175 tỷ cổ phiếu của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam với mã chứng khoán MSB chính thức niêm yết trên Sàn Chứng khoán Tp.Hồ Chí Minh
Mission
Tại MSB, chúng tôi đã và đang chú trọng triển khai thực hành Bộ 5 Giá trị Cốt lõi bao gồm: “Trách nhiệm – Lắng nghe – Tôn trọng – Sáng tạo – Hiệu quả” trong từng hoạt động, để từ đó xây dựng một văn hóa doanh nghiệp chuyên nghiệp, thân thiện, minh bạch và hiệu suất cao tại MSB.
Review MSB
Phỏng vấn khá kĩ, có offer rất nhanh. Lương tầm tech, đóng bhxh cao hơn. Công nghệ mới hơn mấy bank kia(rv)
Môi trường quá tệ
Môi trường thân thiện hòa đồng