Mô tả công việc
- Giám sát công tác nhắc nợ khách hàng qua SMS và các công cụ khác. Đảm bảo tính tuân thủ, chính xác, kịp thời và hiệu quả của các nghiệp vụ này;
- Quản lý việc theo dõi và xử lý các nhóm hồ sơ đặc biệt: bồi thường bảo hiểm, thanh toán nhỏ tiền, nghi ngờ gian lận, v.v… không thuộc phạm vi quản lý của các phòng thu nợ khác cùng khối Thu hồi nợ;
- Giám sát hoạt động kiểm tra và xử lý yêu cầu miễn giảm lãi tiền vay và phí, điều chỉnh thanh toán… cho khách hàng theo các quy trình đã thiết lập. Phối hợp với các phòng ban liên quan nhằm đảm bảo các nghiệp vụ này được thực hiện chính xác, kịp thời, tuân thủ;
- Giám sát nghiệp vụ điều chỉnh tình trạng hợp đồng (contract status) trong hệ thống LMS. Đảm bảo tính tuân thủ, chặt chẽ, chính xác, kịp thời của các hoạt động này;
- Tham gia vào các dự án liên quan nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động thu nợ của Khối thu hồi nợ. Thực hiện các báo cáo định kỳ cho cấp quản lý về hoạt động của phòng Điều phối;
- Tham gia xây dựng, cập nhật, bổ sung các quy trình, quy định, hướng dẫn công việc nội bộ, sử dụng hệ thống thông tin… theo kịp tình hình thực tế, và phổ biến cho nhân viên nghiêm túc thực hiện;
- Nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý chức năng Thu hồi nợ - Điều phối.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn:Tốt nghiệp Đại học. Ưu tiên chuyên ngành Tài chính-Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
2. Kinh nghiệm:
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực tài các tổ chức tài chính, ngân hành;
- Nắm vững quy trình vận hành thu hồi nợ, hiểu và vận hành các ứng dụng, hệ thống liên quan trong công tác thu hồi nợ. Có khả năng tham vấn chiến lược thu hồi nợ, chiến thuật thu hồi nợ.
3. Kỹ năng:
- Khả năng vi tính văn phòng giỏi, đặc biệt : Excel; PPT;
- Khả năng trực quan hóa các quy trình, luồng vận hành hệ thống trên các ứng dụng công nghệ liên quan;
- Tiếng Anh cơ bản;
- Khả năng tra cứu thông tin, ứng dụng công nghệ số trong công việc và tổ chức đào tạo, huấn luyện cho nhân sự trong team;
- Khả năng quản lý kết quả thực hiện công việc của đội ngũ;
- Khả năng truyền đạt.
4. Yêu cầu khác:
- Phân tích và giải quyết vấn đề;
- Tổ chức và quản lý khối lượng công việc lớn.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 100% lương;
- Ký hợp đồng lao động chính thức;
- Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
- 16ngày phép năm;
- Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
- Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
- Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (viết tắt MSB hay còn được biết với thương hiệu cũ là Maritime Bank) là ngân hàng thương mại cổ phần được cấp giấy phép thành lập đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập năm 1991 tại thành phố Hải Phòng.
Trong hành trình 30 năm qua, MSB đều hướng đến một mục tiêu duy nhất là trở thành ngân hàng mà ở đó “ai cũng muốn tham gia và không ai muốn rời bỏ”, với sứ mệnh “Vì một cuộc sống thuận ích hơn” cho Khách hàng, Cán bộ nhân viên, Cổ đông và Cộng đồng Tầm nhìn và sứ mệnh đó đòi hỏi chúng tôi luôn nỗ lực hoàn thiện chính mình, từ sản phẩm, con người, đến quy trình, hệ thống công nghệ để luôn hiểu rõ điều khách hàng cần tại mọi khâu trong quá trình cung cấp dịch vụ, trên mọi kênh tiếp xúc và tại mọi thời điểm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- MSB Care cho cả CBNV và người thân
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
Lịch sử thành lập
- Giai đoạn 1991 - 2005, MSB liên tục tiên phong trong việc áp dụng công nghệ vào các hoạt động trong thời kỳ đầu phát triển của ngành ngân hàng
- Giai đoạn 2009 - 2010, Là đơn vị tiên phong đầu tư xây dựng chiến lược kinh doanh bài bản được tư vấn bởi tổ chức quốc tế Mckinsey. Kết quả, MSB trở thành ngân hàng đầu tiên ra mắt gói sản phẩm tích hợp tất cả các tiện ích thanh toán quan trọng cho khách hàng – gói tài khoản M1 đã tạo tiếng vang lớn trên thị trường tài chính – ngân hàng thời điểm đó.
- Năm 2015, Bằng việc sáp nhập Ngân hàng TMCP Phát triển Mê Kông và mua lại Công ty tài chính cổ phần Dệt May Việt Nam (TFC), MSB gia tăng quy mô và khẳng định vị thế trên thị trường tài chính, trở thành một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam về mạng lưới và vốn điều lệ đạt 11,750 tỷ VNĐ.
- Năm 2018, MSB tiếp tục tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào hoạt động của ngân hàng theo xu hướng phát triển của thời đại 4.0
- Ngày 15/10/2020, MSB chính thức ra mắt tính năng eKYC, nhờ đó khách hàng cá nhân đã có thể mở gói tài khoản và thẻ debit online mà không cần phải tới quầy giao dịch; 23/12/2020, 1,175 tỷ cổ phiếu của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam với mã chứng khoán MSB chính thức niêm yết trên Sàn Chứng khoán Tp.Hồ Chí Minh
Mission
Tại MSB, chúng tôi đã và đang chú trọng triển khai thực hành Bộ 5 Giá trị Cốt lõi bao gồm: “Trách nhiệm – Lắng nghe – Tôn trọng – Sáng tạo – Hiệu quả” trong từng hoạt động, để từ đó xây dựng một văn hóa doanh nghiệp chuyên nghiệp, thân thiện, minh bạch và hiệu suất cao tại MSB.
Review MSB
Phỏng vấn khá kĩ, có offer rất nhanh. Lương tầm tech, đóng bhxh cao hơn. Công nghệ mới hơn mấy bank kia(rv)
Môi trường quá tệ
Môi trường thân thiện hòa đồng