Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Tham mưu, đề xuất Lãnh đạo Trung tâm về phương án xử lý các khoản nợ xấu tại Phòng Thu hồi nợ:
- Lập kế hoạch xử lý các khoản nợ xấu tại Phòng Thu hồi nợ.
- Chỉ đạo xây dựng phương án, tờ trình xử lý nợ, miễn giảm lãi, xử lý rủi ro trình cấp có thẩm quyền phê duyệt.
- Trực tiếp tham gia tố tụng, làm việc với Cơ quan tiến hành tố tụng xử lý các vụ việc có tính chất phức tạp, làm việc với cơ quan nhà nước, tổ chức để xử lý các khoản nợ xấu theo ủy quyền của Lãnh đạo Ngân hàng.
- Chỉ đạo xây dựng các báo cáo về tiến độ xử lý, kết quả thu hồi nợ xấu, các khó khăn vướng mắc và các kiến nghị trong công tác xử lý nợ xấu.
- Chịu trách nhiệm trước Lãnh đạo Trung tâm về kết quả xử lý thu hồi nợ xấu theo chỉ tiêu được giao (KPI).
- Đề xuất xây dựng, góp ý về quy chế, quy trình, biểu mẫu áp dụng trong công tác quản lý và xử lý nợ xấu.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo Trung tâm Xử lý nợ Pháp lý.
2. Quản lý nhân sự:
- Trực tiếp quản lý, giám sát chịu trách nhiệm về hoạt động nghiệp vụ của nhân sự thuộc Phòng xử lý nợ.
- Đào tạo, phát triển nhân sự thuộc Phòng Thu hồi nợ.
3. Truyền thông:
- Có khả năng truyền đạt, tiếp nhận thông tin rõ ràng chính xác và đầy đủ.
- Có kỹ năng xử lý các tình huống trong công tác quản lý và xử lý nợ xấu.
Yêu Cầu Công Việc
1. Đào tạo:
Bằng cấp Cử nhân (Đại học/Học viện) Chuyên nghành Luật, Tài chính ngân hàng, Điều tra,..
Ngoại ngữ: Tiếng Anh
2. Kiến thức:
Kiến thức chung
- Am hiểu về quy trình/định hướng/các quy định nội bộ của Ngân hàng.
- Am hiểu tốt về tín dụng Ngân hàng và các quy trình/quy định về xử lý nợ (luật doanh nghiệp, luật đất đai….).
Kiến thức chuyên môn
- Am hiểu quy định của Pháp luật và LPBank về quy định, quy trình quản lý và xử lý nợ xấu.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản.
- Nắm bắt tốt về pháp luật dân sự/hình sự/và các văn bản/quy định về tố tụng dân sự/hình sự/hành chính.
3. Kinh nghiệm:
Kinh nghiệm quản lý
- Tối thiểu 2 năm quản lý nhân sự trong công tác thu hồi nợ.
Kinh nghiệm chuyên môn
- Tối thiểu 5 năm trong lĩnh vực xử lý thu hồi nợ.
4. Kỹ năng:
Kỹ năng mềm
- Quản trị các mối quan hệ;
- Giải quyết vấn đề và ra quyết định;
- Đàm phán và thuyết phục;
- Hoạch định và tổ chức;
- Tư duy chiến lược;
- Phát triển con người.
Kỹ năng chuyên môn
- Am hiểu quy định của Pháp luật và LPBank liên quan đến quy định, quy trình quản lý và xử lý nợ.
- Kỹ năng đào tạo nhân sự nội bộ Phòng.
- Khả năng nghiên cứu, áp dụng công nghệ trong quản lý công việc.
- Kỹ năng ra quyết định nhanh, xử lý tình huống phức tạp.
- Kỹ năng đàm phán, thỏa thuận, thuyết phục khách hàng trong việc xử lý các khoản nợ xấu.
5. Thái độ, tính cách: Trung thực, nhanh nhẹn, mạnh mẽ
6. Ngoại hình: Ưa nhìn
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (viết tắt MSB hay còn được biết với thương hiệu cũ là Maritime Bank) là ngân hàng thương mại cổ phần được cấp giấy phép thành lập đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập năm 1991 tại thành phố Hải Phòng.
Trong hành trình 30 năm qua, MSB đều hướng đến một mục tiêu duy nhất là trở thành ngân hàng mà ở đó “ai cũng muốn tham gia và không ai muốn rời bỏ”, với sứ mệnh “Vì một cuộc sống thuận ích hơn” cho Khách hàng, Cán bộ nhân viên, Cổ đông và Cộng đồng Tầm nhìn và sứ mệnh đó đòi hỏi chúng tôi luôn nỗ lực hoàn thiện chính mình, từ sản phẩm, con người, đến quy trình, hệ thống công nghệ để luôn hiểu rõ điều khách hàng cần tại mọi khâu trong quá trình cung cấp dịch vụ, trên mọi kênh tiếp xúc và tại mọi thời điểm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- MSB Care cho cả CBNV và người thân
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
Lịch sử thành lập
- Giai đoạn 1991 - 2005, MSB liên tục tiên phong trong việc áp dụng công nghệ vào các hoạt động trong thời kỳ đầu phát triển của ngành ngân hàng
- Giai đoạn 2009 - 2010, Là đơn vị tiên phong đầu tư xây dựng chiến lược kinh doanh bài bản được tư vấn bởi tổ chức quốc tế Mckinsey. Kết quả, MSB trở thành ngân hàng đầu tiên ra mắt gói sản phẩm tích hợp tất cả các tiện ích thanh toán quan trọng cho khách hàng – gói tài khoản M1 đã tạo tiếng vang lớn trên thị trường tài chính – ngân hàng thời điểm đó.
- Năm 2015, Bằng việc sáp nhập Ngân hàng TMCP Phát triển Mê Kông và mua lại Công ty tài chính cổ phần Dệt May Việt Nam (TFC), MSB gia tăng quy mô và khẳng định vị thế trên thị trường tài chính, trở thành một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam về mạng lưới và vốn điều lệ đạt 11,750 tỷ VNĐ.
- Năm 2018, MSB tiếp tục tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào hoạt động của ngân hàng theo xu hướng phát triển của thời đại 4.0
- Ngày 15/10/2020, MSB chính thức ra mắt tính năng eKYC, nhờ đó khách hàng cá nhân đã có thể mở gói tài khoản và thẻ debit online mà không cần phải tới quầy giao dịch; 23/12/2020, 1,175 tỷ cổ phiếu của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam với mã chứng khoán MSB chính thức niêm yết trên Sàn Chứng khoán Tp.Hồ Chí Minh
Mission
Tại MSB, chúng tôi đã và đang chú trọng triển khai thực hành Bộ 5 Giá trị Cốt lõi bao gồm: “Trách nhiệm – Lắng nghe – Tôn trọng – Sáng tạo – Hiệu quả” trong từng hoạt động, để từ đó xây dựng một văn hóa doanh nghiệp chuyên nghiệp, thân thiện, minh bạch và hiệu suất cao tại MSB.
Review MSB
Phỏng vấn khá kĩ, có offer rất nhanh. Lương tầm tech, đóng bhxh cao hơn. Công nghệ mới hơn mấy bank kia(rv)
Môi trường quá tệ
Môi trường thân thiện hòa đồng