Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Phát triển sản phẩm mới và quản lý danh mục sản phẩm
- Nghiên cứu sản phẩm thị trường, đưa đề xuất phát triển sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu khách hàng dựa trên nghiên cứu thị trường, phản hồi từ Đơn vị kinh doanh, KH.
- Điều phối hoạt động phát triển sản phẩm mới cùng đối tác và các stakeholders liên quan trong ngân hàng (lên ý tưởng, thiết kế, thực hiện test sản phẩm, thống nhất thiết kế cuối cùng, lên kế hoạch Sản phẩm)
- Phụ trách các phần việc thuộc TTBH trong quy trình phát triển sản phẩm mới, đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng cam kết
- Quản lý vòng đời sản phẩm, từ khi ra mắt cho đến khi ngưng kinh doanh, bao gồm việc đánh giá hiệu quả và quyết định về việc cải tiến, thay thế hoặc ngừng sản phẩm, nhằm tối ưu danh mục sản phẩm.
2. Xây dựng giải pháp bảo hiểm trong bức tranh giải pháp tài chính của ngân hàng dành cho Khách hàng:
- Đề xuất giải pháp theo từng phân khúc đề phù hợp và đáp ứng nhu cầu của khách hàng, thị trường và quy định pháp luật
- Tổ chức thực thi và/hoặc làm đầu mối tổ chức thực thi xây dựng giải pháp được phê duyệt cùng các bên liên quan combo sản phẩm (Phân khúc KH, Actuary, PIC xây dựng hệ thống CNTT) bao gồm quy trình thực hiện, hệ thống IT liên quan cũng như hoạt động đối soát, theo dõi kết quả và các hoạt động khác.
- Truyền thông nội bộ về các giải pháp sản phẩm.
3. Tham gia quản trị hiệu quả sản phẩm và chiến lược sản phẩm:
- Thực hiện phân tích hiệu quả sản phẩm theo các góc nhìn nhiều chiều
- Quản trị thu nhập phí từ sản phẩm bảo hiểm nhân thọ
- Tham gia xây dựng chiến lược sản phẩm để tối ưu lợi ích cho Khách hàng và Công ty.
4. Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng và các cấp lãnh đạo
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn
- Trình độ Đại học, tốt nghiệp các chuyên ngành định phí, bảo hiểm, tài chính - ngân hàng, kinh tế..
2. Các Kinh nghiệm liên quan
- Kinh nghiệm về mảng bảo hiểm (từ 3-5 năm trở lên)
- Kinh nghiệm về quản lý đối tác bank/sản phẩm (2 năm trở lên)
- Kinh nghiệm quản lý dự án (1-3 năm trở lên)
3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan
- Kiến thức về bảo hiểm, ngân hàng và những kiến thức liên quan đến công việc, kiến thức xã hội…
4. Các Kỹ Năng
- Word, Excel, PowerPoint, Visio
5. Các năng lực khác
- Khả năng đàm phán, tư duy, logic, làm việc nhóm, khẳ năng làm việc dưới áp lực, khả năng giao tiếp tốt
- Tiếng anh: nghe, đọc, viết thành thạo tốt.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (viết tắt MSB hay còn được biết với thương hiệu cũ là Maritime Bank) là ngân hàng thương mại cổ phần được cấp giấy phép thành lập đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập năm 1991 tại thành phố Hải Phòng.
Trong hành trình 30 năm qua, MSB đều hướng đến một mục tiêu duy nhất là trở thành ngân hàng mà ở đó “ai cũng muốn tham gia và không ai muốn rời bỏ”, với sứ mệnh “Vì một cuộc sống thuận ích hơn” cho Khách hàng, Cán bộ nhân viên, Cổ đông và Cộng đồng Tầm nhìn và sứ mệnh đó đòi hỏi chúng tôi luôn nỗ lực hoàn thiện chính mình, từ sản phẩm, con người, đến quy trình, hệ thống công nghệ để luôn hiểu rõ điều khách hàng cần tại mọi khâu trong quá trình cung cấp dịch vụ, trên mọi kênh tiếp xúc và tại mọi thời điểm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- MSB Care cho cả CBNV và người thân
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
Lịch sử thành lập
- Giai đoạn 1991 - 2005, MSB liên tục tiên phong trong việc áp dụng công nghệ vào các hoạt động trong thời kỳ đầu phát triển của ngành ngân hàng
- Giai đoạn 2009 - 2010, Là đơn vị tiên phong đầu tư xây dựng chiến lược kinh doanh bài bản được tư vấn bởi tổ chức quốc tế Mckinsey. Kết quả, MSB trở thành ngân hàng đầu tiên ra mắt gói sản phẩm tích hợp tất cả các tiện ích thanh toán quan trọng cho khách hàng – gói tài khoản M1 đã tạo tiếng vang lớn trên thị trường tài chính – ngân hàng thời điểm đó.
- Năm 2015, Bằng việc sáp nhập Ngân hàng TMCP Phát triển Mê Kông và mua lại Công ty tài chính cổ phần Dệt May Việt Nam (TFC), MSB gia tăng quy mô và khẳng định vị thế trên thị trường tài chính, trở thành một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam về mạng lưới và vốn điều lệ đạt 11,750 tỷ VNĐ.
- Năm 2018, MSB tiếp tục tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào hoạt động của ngân hàng theo xu hướng phát triển của thời đại 4.0
- Ngày 15/10/2020, MSB chính thức ra mắt tính năng eKYC, nhờ đó khách hàng cá nhân đã có thể mở gói tài khoản và thẻ debit online mà không cần phải tới quầy giao dịch; 23/12/2020, 1,175 tỷ cổ phiếu của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam với mã chứng khoán MSB chính thức niêm yết trên Sàn Chứng khoán Tp.Hồ Chí Minh
Mission
Tại MSB, chúng tôi đã và đang chú trọng triển khai thực hành Bộ 5 Giá trị Cốt lõi bao gồm: “Trách nhiệm – Lắng nghe – Tôn trọng – Sáng tạo – Hiệu quả” trong từng hoạt động, để từ đó xây dựng một văn hóa doanh nghiệp chuyên nghiệp, thân thiện, minh bạch và hiệu suất cao tại MSB.
Review MSB
Phỏng vấn khá kĩ, có offer rất nhanh. Lương tầm tech, đóng bhxh cao hơn. Công nghệ mới hơn mấy bank kia(rv)
Môi trường quá tệ
Môi trường thân thiện hòa đồng