Các phòng ban đang tuyển dụng tại MSB

Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
Kỹ thuật
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghệ thuật - Thiết kế
Xây dựng

Việc làm MSB

Cập nhật 05/12/2025 20:28
Tìm thấy 10 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam
Giám đốc chi nhánh - RB - MSB - 1D013
MSB 3.0★
29 đánh giá 1k việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/06/2025
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 6 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quảng Bình

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

I. Định hướng, điều hành, chỉ đạo hoạt động kinh doanh và DVKH tại CN và các PGD trực thuộc theo định hướng chiến lược của MSB, phù hợp với đặc thù cũng như có thể khai thác tốt nhất tiềm năng của địa bàn, nhằm mục tiêu hoàn thành/hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kinh doanh được giao:
1. Phân tích thị trường tại địa bàn quản lý, đề xuất với GĐ Vùng về các phân khúc khách hàng mục tiêu có thể khai thác và phục vụ tại địa bàn;
2. Lập kế hoạch, quản lý và triển khai kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển Khách hàng, chủ động đề xuất các kế hoạch bán hàng nhằm hoàn thành và hoàn thành vượt mức chỉ tiêu được giao;
3. Định hướng kênh bán hàng, phát triển khách hàng, tiếp cận, tư vấn, chào bán sản phẩm dịch vụ cho các đối tượng khách hàng mục tiêu theo định hướng phát triển của ngân hàng theo từng thời kỳ;
4. Tập trung duy trì khách hàng cũ, phát triển khách hàng mới nhằm gia tăng thị phần khách hàng mục tiêu;
5. Quản lý quan hệ khách hàng cá nhân và tổ chức nhằm đảm bảo khai thác hiệu quả nhu cầu khách hàng, gia tăng gắn kết giữa khách hàng và Ngân hàng;
6. Tổ chức chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán đảm bảo gia tăng mối quan hệ, gắn kết với khách hàng;
7. Quản lý rủi ro hoạt động kinh doanh và quản lý danh mục khách hàng thuộc phạm vi quản lý đảm bảo an toàn hiệu quả trong hoạt động kinh doanh;
8. Quản lý, tổ chức hoạt động cung cấp dịch vụ khách hàng tại địa bàn được giao; phê duyệt các giao dịch theo thẩm quyền quy định tại các văn bản do HĐQT/TGĐ ban hành." "- Kế hoạch kinh doanh của Chi nhánh và các PGD trực thuộc, bao gồm: chỉ tiêu doanh thu, số lượng khách hàng mới, cách thức triển khai,...

II. Triển khai và giám sát công tác quản lý chung Chi nhánh & các PGD trực thuộc:
1. Nắm bắt, cập nhật, đào tạo, truyền thông và tổ chức thực hiện các chính sách, quy chế, quy định, quy trình, chương trình về sản phẩm, nghiệp vụ theo quy định chung của pháp luật và ngân hàng;
2. Trực tiếp phê duyệt các hồ sơ, chứng từ theo thẩm quyền, kiểm soát và ký duyệt các báo cáo liên quan của CN và PGD trực thuộc gửi TGĐ, Ngân hàng Nhà nước, các cơ quan thẩm quyền (định kỳ hoặc phát sinh theo yêu cầu);
3. Đại diện CN Maritime Bank làm việc với các cơ quan thẩm quyền;
4. Chịu trách nhiệm về các rủi ro hoạt động và các rủi ro khác xảy ra trong CN và PGD trực thuộc bao gồm: giải quyết và báo cáo các giao dịch bất thường, các sự cố có rủi ro và nguy cơ rủi ro cho Maritime Bank; đôn đốc hoặc trực tiếp khắc phục kịp thời các báo cáo, phản hồi của các bộ phận liên quan thuộc Khối Quản lý rủi ro, Khối Tư vấn pháp lý & Tuân thủ;
5. Kiểm soát chi phí hoạt động và ngân sách thuộc mảng vận hành của Chi nhánh theo thẩm quyền và kế hoạch được giao;
6. Giải quyết các vấn đề, khiếu nại thuộc thẩm quyền;
7. Giám sát, quản lý, sử dụng cơ sở hạ tầng hiệu quả, đảm bảo duy trì và phát triển hình ảnh và thương hiệu của Ngân hàng tại địa bàn quản lý."

III Quản lý, tổ chức thực hiện công tác vận hành tại địa bàn được phân công trên cơ sở hướng dẫn nghiệp vụ từ Khối Vận hành:
1. Quản lý, tổ chức hoạt động quản lý kho quỹ, đảm bảo an toàn kho quỹ, cung cấp dịch vụ kho quỹ cho các CN, PGD, khách hàng, máy ATM trong phạm vi CN và PGD;
2. Chỉ đạo thực hiện công tác kiểm kê kho quỹ, ấn chỉ quan trọng và tài sản tại CN và PGD;
3. Quản lý, tổ chức thực hiện các công tác tác nghiệp tín dụng, dịch vụ hỗ trợ, IT tại CN và PGD;
4. Tổ chức hoạt động hậu kiểm, kiểm soát tuân thủ nội bộ tại CN và PGD, đảm bảo tuân thủ các quy định nội bộ của MSB;
5. Tổ chức hoạt động quản lý tài sản đảm bảo tại kho quỹ CN và PGD;
6. Tham gia Ban quản lý kho quỹ của CN."

IV. Quản lý chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh và các PGD trực thuộc:
1. Cập nhật, truyền thông và tổ chức thực hiện các chính sách, quy chế, quy định, chương trình về CLDVKH theo quy định của Maritime Bank;
2. Tổ chức thực hiện và giám sát các cá nhân trực khắc phục các điểm chưa đạt về CLDV;
3. Giải quyết khiếu nại KH phát sinh;
4. Tổ chức đào tạo hướng dẫn cán bộ nhân viên về CLDVKH và chủ động nghiên cứu, đề xuất áp dụng các biện pháp tăng cường CLDVKH để đảm bảo chăm sóc KH tốt nhất;
5. Phân công nhiệm vụ về CLDV cho từng bộ phận, đồng thời giám sát, đánh giá, đôn đốc, nhắc nhở việc thực hiện công tác CLDVKH của từng cá nhân và đơn vị tại PGD nhằm đảm bảo CLDV vượt trội cho KH;
6. Đầu mối tương tác với bộ phận phụ trách CLDV tại Trụ sở chính để xử lý các vấn đề liên quan đến CLDV;
7. Chịu trách nhiệm về công tác duy trì, cải thiện CLDV nhằm đáp ứng các yêu cầu, tiêu chuẩn CLDV và SLAs cam kết.t."

V.Quản lý nhân sự tại Chi nhánh và các PGD trực thuộc:
1. Điều phối nhân sự nhằm mục tiêu sử dụng hiệu quả, đạt hiệu suất kinh doanh và vận hành theo cam kết;
2. Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với CBNV theo thẩm quyền;
3. Hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV;
4. Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản định chế có liên quan;
5. Tham gia chương trình giảng viên kiêm chức theo sự huy động của Trung tâm đào tạo;
6. Trực tiếp tham gia công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ thuộc mảng công việc phụ trách theo thẩm quyền;
7. Kết nối CBNV tại Chi nhánh và các PGD trực thuộc nhằm xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết;
8. Quản lý và lên kế hoạch cho vị trí kế nhiệm;
9. Quản lý hành chính đối với các CBNV thuộc định biên của đơn vị khác nhưng ngồi tại CN & các PGD trực thuộc." "- Lộ trình phát triển nghề nghiệp của CBNV
- KPIs của CBNV

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên có trình độ trên đại học. Chuyên ngành: Tài chính Ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan tới công việc đảm nhiệm;
- Có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh (tương đương A2; hoặc trình độ, chứng chỉ tương đương);
- Thành thạo tin học văn phòng."
2. Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 06 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính/ Ngân hàng, trong đó tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý tại Tổ chức Tín dụng;
- Ưu tiên có kinh nghiệm tại vị trí Giám đốc/ Phó Giám đốc Chi nhánh/Trưởng Phòng Giao dịch tại các tổ chức tín dụng;
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh;
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tổ chức, thực hiện các nghiệp vụ kho quỹ, tín dụng, dịch vụ khách hàng, kế toán, hành chính, IT."
3. Kiến thức:
- Có kiến thức tổng hợp về kinh tế xã hội, chất lượng dịch vụ;
- Am hiểu các quy định của Pháp luật, Ngân hàng Nhà nước về tổ chức hoạt động ngân hàng;
- Am hiểu hoạt động kinh doanh ngân hàng và quản trị rủi ro, đặc biệt trong công tác cấp tín dụng cho khách hàng, marketing và thẩm định khách hàng;
- Am hiểu sản phẩm, dịch vụ của Maritime Bank dành cho Khách hàng và sản phẩm dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh;
- Am hiểu về các quy trình nghiệp vụ có liên quan đến công việc."
4. Năng lực:
- Năng lực chung:
+ Khả năng đàm phán;
+ Khả năng xây dựng các mối quan hệ.
- Năng lực quản lý/lãnh đạo:
+ Khả năng tư duy chiến lược;
+ Khả năng đánh giá và ra quyết định;
+ Khả năng lãnh đạo và tạo động lực.
- Năng lực chuyên môn:
+ Khả năng chăm sóc khách hàng;
+ Khả năng thẩm định khách hàng;
+ Khả năng quản lý chất lượng dịch vụ;
+ Khả năng quản trị danh mục khách hàng;
+ Khả năng lập và triển khai kế hoạch kinh doanh."

QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP MSB
Lương thưởng hấp dẫn:
• Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
• Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng và một số vị trí đặc thù).
• Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.
Chính sách phúc lợi toàn diện:
• Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB.
• Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...
• Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.
Đào tạo và thăng tiến:
• Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
• Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
• Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
• Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:
• Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
• Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
• Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
• Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
• Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (viết tắt MSB hay còn được biết với thương hiệu cũ là Maritime Bank) là ngân hàng thương mại cổ phần được cấp giấy phép thành lập đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập năm 1991 tại thành phố Hải Phòng.

Trong hành trình 30 năm qua, MSB đều hướng đến một mục tiêu duy nhất là trở thành ngân hàng mà ở đó “ai cũng muốn tham gia và không ai muốn rời bỏ”, với sứ mệnh “Vì một cuộc sống thuận ích hơn” cho Khách hàng, Cán bộ nhân viên, Cổ đông và Cộng đồng Tầm nhìn và sứ mệnh đó đòi hỏi chúng tôi luôn nỗ lực hoàn thiện chính mình, từ sản phẩm, con người, đến quy trình, hệ thống công nghệ để luôn hiểu rõ điều khách hàng cần tại mọi khâu trong quá trình cung cấp dịch vụ, trên mọi kênh tiếp xúc và tại mọi thời điểm. 

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.
  • MSB Care cho cả CBNV và người thân

Các hoạt động ngoại khóa

  • Bóng đá
  • Du lịch
  • Team building
  • Thể thao
  • Nghệ thuật
  • Party

Lịch sử thành lập

  • Giai đoạn 1991 - 2005, MSB liên tục tiên phong trong việc áp dụng công nghệ vào các hoạt động trong thời kỳ đầu phát triển của ngành ngân hàng
  • Giai đoạn 2009 - 2010, Là đơn vị tiên phong đầu tư xây dựng chiến lược kinh doanh bài bản được tư vấn bởi tổ chức quốc tế Mckinsey. Kết quả, MSB trở thành ngân hàng đầu tiên ra mắt gói sản phẩm tích hợp tất cả các tiện ích thanh toán quan trọng cho khách hàng – gói tài khoản M1 đã tạo tiếng vang lớn trên thị trường tài chính – ngân hàng thời điểm đó.
  • Năm 2015, Bằng việc sáp nhập Ngân hàng TMCP Phát triển Mê Kông và mua lại Công ty tài chính cổ phần Dệt May Việt Nam (TFC), MSB gia tăng quy mô và khẳng định vị thế trên thị trường tài chính, trở thành một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam về mạng lưới và vốn điều lệ đạt 11,750 tỷ VNĐ.
  • Năm 2018, MSB tiếp tục tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào hoạt động của ngân hàng theo xu hướng phát triển của thời đại 4.0
  • Ngày 15/10/2020, MSB chính thức ra mắt tính năng eKYC, nhờ đó khách hàng cá nhân đã có thể mở gói tài khoản và thẻ debit online mà không cần phải tới quầy giao dịch; 23/12/2020, 1,175 tỷ cổ phiếu của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam với mã chứng khoán MSB chính thức niêm yết trên Sàn Chứng khoán Tp.Hồ Chí Minh

Mission

Tại MSB, chúng tôi đã và đang chú trọng triển khai thực hành Bộ 5 Giá trị Cốt lõi bao gồm: “Trách nhiệm – Lắng nghe – Tôn trọng – Sáng tạo – Hiệu quả” trong từng hoạt động, để từ đó xây dựng một văn hóa doanh nghiệp chuyên nghiệp, thân thiện, minh bạch và hiệu suất cao tại MSB.


Review MSB

3.0
29 review

Review Highlights

Cập nhật 12/06/2025

Ưu điểm

  • Làm việc nhóm tốt, môi trường. Thăng tiến nghề nghiệp lâu dài (111 reviews)
  • Mức lương tốt so với các ngân hàng khác. Cân bằng giữa công việc và cuộc sống (78 reviews)
  • Kỹ năng và kinh nghiệm cao trong lĩnh vực ngân hàng, đặc biệt là các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng doanh nghiệp. Có kiến ​​thức vững chắc về xử lý danh mục tín dụng sẽ là một lợi thế. (213 reviews)

Nhược điểm

  • Công việc áp lực: Với mục tiêu phát triển nhanh chóng và mở rộng thị trường, công việc tại MSB có thể khá áp lực, đặc biệt là đối với những nhân viên ở các bộ phận bán hàng hoặc phát triển khách hàng. (124 reviews)

  • Yêu cầu công việc cao: Mức yêu cầu công việc tại MSB có thể khá cao, nhất là với những người mới vào, khiến cho nhiều nhân viên có thể cảm thấy khó khăn trong việc hòa nhập. (201 reviews)

 


13/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Thiếu phản hồi sau phỏng vấn

02/06/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Tăng lương chậm hoặc không có (IT)

31/07/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường rất tệ, công ty toxic (CTT)

Những nghề phổ biến tại MSB

Bạn làm việc tại MSB? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MSB

MSB

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo