Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng chiến lược và kế hoạch bán hàng dài hạn để đạt được mục tiêu doanh thu và tăng trưởng thị phần.
- Phân tích thị trường, xu hướng ngành, và đối thủ cạnh tranh để định vị sản phẩm/dịch vụ của công ty một cách hiệu quả.
- Lập kế hoạch doanh thu theo từng quý, năm và điều chỉnh khi cần thiết để phù hợp với điều kiện thị trường.
- Phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng (B2B hoặc B2C, tùy thuộc vào công ty).
- Đàm phán và xây dựng các mối quan hệ hợp tác chiến lược với các đối tác như nhà thầu EPC, nhà cung cấp thiết bị, hoặc tổ chức tài chính.
- Hỗ trợ đội ngũ bán hàng trong việc chốt các dự án lớn hoặc quan trọng.
- Tuyển dụng, đào tạo, và phát triển đội ngũ bán hàng.
- Xây dựng và quản lý ngân sách bán hàng, bao gồm chi phí tiếp thị và bán hàng.
- Phối hợp với các bộ phận khác (Marketing, Kỹ thuật, Vận hành) để đảm bảo quy trình bán hàng diễn ra hiệu quả.
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI
- Thưởng Kinh doanh theo tháng/quý/năm (đối với bộ phận Kinh doanh)
- Thưởng hoàn thành kế hoạch cuối năm dựa vào kết quả hoạt động kinh doanh
- Thưởng Tết dương lịch; Giỗ tổ Hùng Vương; 30/4 & 1/5; 2/9…
- Thưởng 8/3; 20/10; 22/12; 27/7; Phụ nữ 2 giỏi và hỗ trợ 1,5 tháng lương cơ sở sau khi sinh con
- Xem xét tăng lương dựa vào kết quả công việc (KPI)
- Phục vụ ăn cơm tại Căn tin công ty, chi phí xăng, điện thoại, và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc.
- Chi phí Công tác phí theo cấp bậc.
- Đồng phục, bảo hộ lao động hàng năm
- Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm tai nạn 24/24 tùy vị trí và tính chất công việc
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12-14 ngày/năm.
- Chương trình đào tạo chuyên môn nghiệp vụ trong và ngoài nước, tham gia chương trình Người Kế Thừa, cộng điểm thưởng cuối năm cho cá nhân tự đào tạo phát triển bản thân.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
- Các họat động tập thể: Gala Dinner, Teambuilding, Nghỉ mát hàng năm, Trại hè, Hội thao,…
- Các hoạt động công đoàn: Quà tặng nhân dịp 8/3, 20/10, Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Đêm hội Trăng rằm, Lễ hội Mùa hè cho con của CBCNV, Quà mừng kết hôn, sinh nhật, thành lập công ty, thăm hỏi ốm đau, ma chay...
Yêu Cầu Công Việc
- Nam từ 30 tuổi trở lên, có trên 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, ưu tiên từng làm trong lĩnh vực Chiếu Sáng, Solar..
- Tư duy kinh doanh nhạy bén, có kinh nghiệm phát triển thị trường
- Có kỹ năng lãnh đạo, lên kế hoạch, đàm phán, đọc vị khách hàng tốt.
- Kỹ năng đào tạo đội ngũ nhân sự, dẫn dắt bộ phận kinh doanh đạt được mục tiêu doanh số.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á(Nam A Bank) chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992, là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990.
Từ những ngày đầu hoạt động, Nam A Bank chỉ có 3 Chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Nam A Bank không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gồm 108 điểm giao dịch trên cả nước. So với năm 1992, vốn điều lệ tính đến hiện nay hơn 4600 tỷ đồng tăng hơn 920 lần, số lượng cán bộ nhân viên gần 4000 người tăng hơn 70 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao.
Mục tiêu hiện nay của Nam A Bank là phấn đấu thành một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.
Chính sách bảo hiểm
BHXH, BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch nghỉ mát
- Các cuộc thi năng khiếu
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng vì đã có thành tích xuất sắc, góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Năm 2007, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ nước CHXHCN Việt Nam tặng
- Năm 2008, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Hội Khuyến Học Việt Nam
- Năm 2010, Ngân hàng TMCP Nam Á nằm trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
- Năm 2011, Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh trao tặng "Ngân hàng TMCP Nam Á đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ liên tục nhiều năm góp phần tích cực phong trào thi đua của thành phố"
- Năm 2013, Ngân hàng Nam Á – Nam A Bank nhận chứng chỉ đạt tiêu chuẩn: ISO / IEC 27001:2005
- Giai đoạn 2017-2018, Vinh dự nhận bằng khen của của Thống đốc NHNN Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Đứng thứ 2 về An toàn thông tin theo ICT và VNISA Index.
- 5 năm liên tiếp Thương hiệu mạnh.
- Năm 2019, Chuyển đổi số Việt Nam – Viet Nam Digital Awards; Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh
- Giai đoạn 2019-2020, Nam A Bank vinh dự 02 năm liền nhận giải thưởng "Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng Xanh" do VNBA & IDG trao tặng.
- Nam A Bank - Ngân hàng duy nhất sở hữu Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2020 do Global Banking & Finance Review (GBAF) trao tặng.
- Nam A Bank – Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020.
- Nam A Bank vinh dự là Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh & Xuất sắc Châu Á 2020 do APEA trao tặng – Ghi nhận xứng đáng cho hoạt động xuất sắc, hiệu quả và bền vững.
Mission
- Tham gia đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh, an toàn của hệ thống Ngân hàng.
- Góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước, trên cơ sở đáp ứng kịp thời các nhu cầu về sản xuất – kinh doanh – dịch vụ của khách hàng.
- Tối đa hóa lợi ích cho cổ đông, khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Nam A Bank.
Review Ngân hàng Nam Á - NamABank
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ nhưng áp lực khá lớn
Nơi tốt để làm việc
Một số lưu ý dành cho Nam A Bank