Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Thực hiện việc nghiên cứu, xây dựng các tài liệu tư vấn cho các dự án, khách hàng, thuyết trình, trình bày về giải pháp theo chuyên môn và nhiệm vụ được giao:
· Hệ thống mạng và bảo mật.
· Giải pháp quản trị, giám sát hệ thống mạng và bảo mật.
· Giải pháp dò quét lỗ hổng bảo mật mạng/đánh giá an ninh mạng.
-Tham gia quá trình tư vấn giải pháp cho khách hàng:
· Làm việc với khách hàng để tìm hiểu quy trình nghiệp vụ, mô hình hoạt động và xác định nhu cầu của khách hàng.
· Xây dựng tài liệu hiện trạng, yêu cầu, phục vụ cho quá trình tư vấn khách hàng.
· Tư vấn cho khách hàng các giải pháp phù hợp với nhu cầu và định hướng cho khách hàng triển khai các giải pháp phù hợp cho khách hàng và cho cả công ty.
· Thực hiện việc POC giải pháp cho khách hàng.
· Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo và Trưởng nhóm.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu chuyên môn:
· Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Điện tử Viễn thông hoặc có liên quan.
· Có 5 năm kinh nghiệm trở lên.
· Có kinh nghiệp làm việc và tư vấn về các sản phẩm, công nghệ của của các hãng lớn như Cisco, Checkpoint, IBM, Palo Alto, Citrix, F5, Fortinet,…
· Có kiến thức về các hệ thống mạng và bảo mật (SDN, SD-WAN, NAC, IPS, SIEM, SOAR, EDR, Firewall, IDS/IPS, Endpoint Security, SIEM, SOAR, MFA, WAF, DDOS, DLP…).
· Nắm được các đặc tính các sản phẩm công nghệ của hãng theo chuyên môn, các mô hình hạ tầng CNTT của các tổ chức doanh nghiệp, các thành phần trong hệ thống thông tin doanh nghiệp.
· Ưu tiên ứng viên có các chứng chỉ về mạng và bảo mật như CCNA, CCIE, JCNA, JCNP, CISSP, CEH.
· Có tinh thần trách nhiệm với công việc. Có khả năng làm việc nhóm.
· Có khả năng giao tiếp, trình bày tốt.
· Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, tiếng Anh chuyên ngành: đọc hiểu.
· Đam mê công nghệ, học hỏi nhanh các công nghệ mới.
Phúc lợi:
· Mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
· Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
· Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
· Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
· Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
· Phục vụ ăn trưa tại công ty.
· Tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ theo quy định nhà nước đối với người lao động.
· Thưởng các dịp lễ, tết.
· Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm, du lịch, tham gia các hoạt động teambuilding, hội thao hàng năm của Tổng công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á(Nam A Bank) chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992, là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990.
Từ những ngày đầu hoạt động, Nam A Bank chỉ có 3 Chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Nam A Bank không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gồm 108 điểm giao dịch trên cả nước. So với năm 1992, vốn điều lệ tính đến hiện nay hơn 4600 tỷ đồng tăng hơn 920 lần, số lượng cán bộ nhân viên gần 4000 người tăng hơn 70 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao.
Mục tiêu hiện nay của Nam A Bank là phấn đấu thành một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.
Chính sách bảo hiểm
BHXH, BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch nghỉ mát
- Các cuộc thi năng khiếu
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng vì đã có thành tích xuất sắc, góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Năm 2007, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ nước CHXHCN Việt Nam tặng
- Năm 2008, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Hội Khuyến Học Việt Nam
- Năm 2010, Ngân hàng TMCP Nam Á nằm trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
- Năm 2011, Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh trao tặng "Ngân hàng TMCP Nam Á đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ liên tục nhiều năm góp phần tích cực phong trào thi đua của thành phố"
- Năm 2013, Ngân hàng Nam Á – Nam A Bank nhận chứng chỉ đạt tiêu chuẩn: ISO / IEC 27001:2005
- Giai đoạn 2017-2018, Vinh dự nhận bằng khen của của Thống đốc NHNN Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Đứng thứ 2 về An toàn thông tin theo ICT và VNISA Index.
- 5 năm liên tiếp Thương hiệu mạnh.
- Năm 2019, Chuyển đổi số Việt Nam – Viet Nam Digital Awards; Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh
- Giai đoạn 2019-2020, Nam A Bank vinh dự 02 năm liền nhận giải thưởng "Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng Xanh" do VNBA & IDG trao tặng.
- Nam A Bank - Ngân hàng duy nhất sở hữu Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2020 do Global Banking & Finance Review (GBAF) trao tặng.
- Nam A Bank – Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020.
- Nam A Bank vinh dự là Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh & Xuất sắc Châu Á 2020 do APEA trao tặng – Ghi nhận xứng đáng cho hoạt động xuất sắc, hiệu quả và bền vững.
Mission
- Tham gia đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh, an toàn của hệ thống Ngân hàng.
- Góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước, trên cơ sở đáp ứng kịp thời các nhu cầu về sản xuất – kinh doanh – dịch vụ của khách hàng.
- Tối đa hóa lợi ích cho cổ đông, khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Nam A Bank.
Review Ngân hàng Nam Á - NamABank
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ nhưng áp lực khá lớn
Nơi tốt để làm việc
Một số lưu ý dành cho Nam A Bank