Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đối tác chiến lược nhân sự/ HR Business Partner.
- Đề xuất các ý tưởng nhằm hoàn thiện chiến lược, chính sách và quy trình quản lý nhân sự.
- Hỗ trợ, tham mưu cho Quản lý Bộ phận HRBP, Giám đốc Khối trong công tác quản lý nhân sự, đào tạo, tuyển dụng, đề bạt, kỷ luật.
- Tham mưu cho các Phòng/Ban về cơ cấu tổ chức, Kế hoạch định biên nhân sự/ Manplan của các Phòng/Ban phù hợp với từng giai đoạn phát triển.
- Phối hợp Xây dựng các quy trình, chính sách quản lý nhân sự, chức năng nhiệm vụ, mô tả công việc.
2. Nhân sự/ Staffing - Theo dõi biến động nhân sự của các BĐH theo kế hoạch huy động và tư vấn/tham vấn Trưởng phòng/Giám đốc BĐH trong công tác điều động bố trí Nhân sự.
- Giám sát quá trình luân chuyển, thăng tiến của nhân viên (vị trí, thâm niên, lương, thưởng, nguyện vọng): Thực hiện xử lý các Hồ sơ liên quan đến Thay đổi tình trạng nhân sự: Tuyển dụng Nội bộ, Điều chuyển nhân sự, Bổ nhiệm, Điều chỉnh lương, đánh giá Tái ký HĐLĐ, …
- Tiếp nhận và xử lý Hồ sơ nghỉ việc của người lao động, phỏng vấn thôi việc.
- Hỗ trợ các Ban Điều hành dự án về các Hồ sơ pháp lý liên quan đến Nhân sự, Quyết định thành lập/ Bổ nhiệm, Giấy ủy quyền
3. Đào tạo và phát triển / L&D - Đo lường khối lượng công việc, đề xuất bố trí nhân sự vào các vị trí phù hợp để đảm bảo hiệu quả và năng suất lao động cao nhất
- Triển khai và giám sát việc thực hiện quy trình tiếp nhận nhân viên mới tại các bộ phận, đồng hành và hỗ trợ trong công tác Onboarding, đào tạo hội nhập nhân sự mới.
- Phối hợp với Phòng Học tập & Phát triển trong công tác triển khai và tổ chức các khóa đào tạo về Luật Lao động và chính sách nhân sự cho Công ty.
4. Xây dựng và cung cấp các báo cáo định kỳ/đột xuất cho các cấp quản lý và các bộ phận liên quan - Là đầu mối và đại diện cho Phòng HC-NS trong các công tác, các hoạt động theo yêu cầu qui định đến Phụ trách Phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Kiến thức, Kinh nghiệm, Kỹ năng chuyên môn
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên, chuyên ngành Quản trị Nhân sự/ Quản trị Nguồn nhân lực/ Quản lý và phát triển nguồn nhân lực/ Quan hệ lao động/Quản trị Kinh doanh……
- Kinh nghiệm từ 7 năm trở lên ở vị trí tương đương cho các Công ty về lĩnh vực Xây dựng, Bất động sản….
- Có kiến thức về Quản trị nhân lực; Văn hóa công ty; Cơ cấu tổ chức, hoạt động vận hành các phòng ban; HRBP
- Kỹ năng phân tích nguồn lực và xác định giá trị nhu cầu.
- Kỹ năng thấu hiểu khách hàng, xây dựng môi trường làm việc hiệu quả. Kỹ xây dựng đội nhóm hiệu quả.
- Kỹ năng xây dựng trải nghiệm nhân viên. Kỹ năng thiết kế và phát triển tổ chức.
- Kỹ năng xây dựng và duy trì quan Hệ lao động. xây dưng chính sách đãi ngộ và quản trị nhân tài.
- Kỹ năng xây dựng quản trị hiệu suất.
- Có khả năng vi tính tốt: Word, Excel, Powerpoint, các phần mềm Nhân sự.
2. Kỹ năng mềm - Chịu được áp lực công việc cao - liên tục, xử lý công việc nhanh và chính xác.
- Tư duy tích cực và quản lý sự thay đổi tốt.
- Nhạy bén, giải quyết công việc khoa học.
- Giao tiếp tốt, có khả năng thương thảo.
- Kỹ năng phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng nội bộ & đối tác
3. Yêu cầu khác - Trung thực, bảo mật thông tin.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á(Nam A Bank) chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992, là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990.
Từ những ngày đầu hoạt động, Nam A Bank chỉ có 3 Chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Nam A Bank không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gồm 108 điểm giao dịch trên cả nước. So với năm 1992, vốn điều lệ tính đến hiện nay hơn 4600 tỷ đồng tăng hơn 920 lần, số lượng cán bộ nhân viên gần 4000 người tăng hơn 70 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao.
Mục tiêu hiện nay của Nam A Bank là phấn đấu thành một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.
Chính sách bảo hiểm
BHXH, BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch nghỉ mát
- Các cuộc thi năng khiếu
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng vì đã có thành tích xuất sắc, góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Năm 2007, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ nước CHXHCN Việt Nam tặng
- Năm 2008, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Hội Khuyến Học Việt Nam
- Năm 2010, Ngân hàng TMCP Nam Á nằm trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
- Năm 2011, Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh trao tặng "Ngân hàng TMCP Nam Á đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ liên tục nhiều năm góp phần tích cực phong trào thi đua của thành phố"
- Năm 2013, Ngân hàng Nam Á – Nam A Bank nhận chứng chỉ đạt tiêu chuẩn: ISO / IEC 27001:2005
- Giai đoạn 2017-2018, Vinh dự nhận bằng khen của của Thống đốc NHNN Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Đứng thứ 2 về An toàn thông tin theo ICT và VNISA Index.
- 5 năm liên tiếp Thương hiệu mạnh.
- Năm 2019, Chuyển đổi số Việt Nam – Viet Nam Digital Awards; Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh
- Giai đoạn 2019-2020, Nam A Bank vinh dự 02 năm liền nhận giải thưởng "Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng Xanh" do VNBA & IDG trao tặng.
- Nam A Bank - Ngân hàng duy nhất sở hữu Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2020 do Global Banking & Finance Review (GBAF) trao tặng.
- Nam A Bank – Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020.
- Nam A Bank vinh dự là Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh & Xuất sắc Châu Á 2020 do APEA trao tặng – Ghi nhận xứng đáng cho hoạt động xuất sắc, hiệu quả và bền vững.
Mission
- Tham gia đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh, an toàn của hệ thống Ngân hàng.
- Góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước, trên cơ sở đáp ứng kịp thời các nhu cầu về sản xuất – kinh doanh – dịch vụ của khách hàng.
- Tối đa hóa lợi ích cho cổ đông, khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Nam A Bank.
Review Ngân hàng Nam Á - NamABank
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ nhưng áp lực khá lớn
Nơi tốt để làm việc
Một số lưu ý dành cho Nam A Bank