Ngân hàng Nam Á - NamABank ★ 4.0

Hồ Chí Minh
5.000 - 10.000 nhân viên
Ngân hàng
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Ngân hàng Nam Á - NamABank

Dịch vụ khách hàng
Ngân hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Quản lý sản phẩm & dự án
An ninh - Bảo vệ
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm Ngân hàng Nam Á - NamABank

Cập nhật 09/03/2025 21:01
Tìm thấy 13 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Lương Cứng 9 - 12 Triệu/Tháng
Ngân hàng Nam Á - NamABank 4.0★
4 đánh giá 123 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 03/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 87 Nghĩa Thục, Phường 5, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
HUTECH Khu RInstitute of High Technology, Lô E2B4, Khu Công nghệ Cao, Phường Long Thạnh Mỹ, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Với gần 25 năm hình thành và phát triển, Công ty CP DC Công Nghệ Mới thành lập năm 2000 Công ty CP PMAC thành lập năm 2020 bởi TS.Bùi Thị Thúy Nga hiện là công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành sản xuất, chế tác kim hoàn/kim loại quý, bao gồm công nghệ, máy móc, thiết bị, vật tư, hóa chất xi mạ…tại Đông Dương.

Hiện tại, chúng tôi đang tuyển Customer Service (Omnichannel Sales) để hỗ trợ công ty.

Dưới đây là thông tin công việc của vị trí:

· Hỗ trợ tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email, website, các kênh mạng xã hội và kênh bán hàng của công ty.

· Chủ động tiếp nhận và xử lý các vấn đề của khách hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết nhanh chóng, chính xác.

· Liên hệ và xây dựng mối quan hệ với khách hàng qua danh sách dữ liệu để cung cấp thông tin, xác nhận yêu cầu và thu thập ý kiến phản hồi.

· Hỗ trợ và phối hợp với bộ phận kinh doanh nhằm phát triển chiến lược tiếp cận khách hàng tiềm năng, góp phần tăng trưởng doanh số.

· Cập nhật và duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng, đảm bảo thông tin chính xác, đầy đủ.

· Đưa ra các đề xuất cải thiện nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.

· Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý.

Yêu cầu công việc

· Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan đến Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Ngoại thương, Marketing, Công nghệ Thông tin, v.v.

· Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng/Kinh Doanh/TMĐT/Telesales/Bán hàng đa kênh

· Thành thạo sử dụng Excel và các công cụ tin học văn phòng.

· Có thể giao tiếp được Tiếng Anh hoặc ngoại ngữ khác là lợi thế.

· Kỹ năng xử lý tình huống, lắng nghe và giao tiếp tốt.

· Chăm chỉ, nhiệt huyết, sẵn sàng học hỏi và hướng đến kết quả

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập và phúc lợi

· Mức lương cạnh tranh + hoa hồng hấp dẫn

· Hệ thống đánh giá năng lực công bằng, chuyên nghiệp, sáu tháng đánh giá 1 lần

· Nhiều cơ hội thăng tiến

· Bảo hiểm Xã hội, y tế, thất nghiệp,.. đầy đủ theo Luật

· Du lịch, Team-Building hằng năm

· Thưởng Lễ Tết, Tháng 13, thưởng theo danh hiệu đóng góp hoặc các thưởng khác tùy kết quả kinh doanh mỗi năm và thành tích cá nhân

Môi trường học hỏi và phát triển:

· Cơ hội học hỏi, tạo mạng lưới và quan hệ với các ứng viên cao cấp và các tổ chức hàng đầu trong ngành, tham gia các hội thảo, chia sẻ...

· Cơ hội sử dụng các công cụ tuyển dụng hiện đại, tham gia giai đoạn xây dựng hệ thống, chuyển đổi số, ERP và cơ hội liên tục phát triển của doanh nghiệp

· Tham gia phân tích xu hướng, học hỏi tư duy phân tích từ cấp lãnh đạo, được đề xuất và lắng nghe, triển khai nhanh các giải pháp sáng tạo, có giá trị cao

· Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, xây dựng thương hiệu,.. theo chương trình đào tạo của doanh nghiệp.

· Nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển sang lĩnh vực đào tạo, phát triển nguồn lực và các phạm vi khác trong phòng tổ chức nhân sự tùy đam mê và khả năng.

Môi trường văn hóa và đồng nghiệp:

· Đồng nghiệp trẻ, năng động, thân thiện

· Tác phong làm việc chuyên nghiệp, cường độ cao, đúng giờ

· Cấp trên cởi mở, tôn trọng, chia sẻ

THÔNG TIN CÔNG TY:

· Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 (từ 8h đến 17h30) và sáng Thứ 7 (từ 8h đến 12h)

· Địa chỉ công ty:

87 Nghĩa Thục, Phường 5, Quận 5, TP.HCM

Lầu 4, Tòa nhà HUTECH, đường D1, Khu Công Nghệ Cao, Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, HCM

Khu vực
Báo cáo

Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á
Ngân hàng Nam Á - NamABank Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
201-203 Cách mạng Tháng Tám

Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á(Nam A Bank) chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992, là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990.

Từ những ngày đầu hoạt động, Nam A Bank chỉ có 3 Chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Nam A Bank không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gồm 108 điểm giao dịch trên cả nước. So với năm 1992, vốn điều lệ tính đến hiện nay hơn 4600 tỷ đồng tăng hơn 920 lần, số lượng cán bộ nhân viên gần 4000 người tăng hơn 70 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao.

Mục tiêu hiện nay của Nam A Bank là phấn đấu thành một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.

Chính sách bảo hiểm

BHXH, BHYT, BHTN

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch nghỉ mát
  • Các cuộc thi năng khiếu

Lịch sử thành lập

  • Năm 2005, Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng vì đã có thành tích xuất sắc, góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng 
  • Năm 2007, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ nước CHXHCN Việt Nam tặng
  • Năm 2008, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Hội Khuyến Học Việt Nam
  • Năm 2010, Ngân hàng TMCP Nam Á nằm trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 
  • Năm 2011, Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh trao tặng "Ngân hàng TMCP Nam Á đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ liên tục nhiều năm góp phần tích cực phong trào thi đua của thành phố" 
  • Năm 2013, Ngân hàng Nam Á – Nam A Bank nhận chứng chỉ đạt tiêu chuẩn: ISO / IEC 27001:2005 
  • Giai đoạn 2017-2018, Vinh dự nhận bằng khen của của Thống đốc NHNN Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng 
  • Đứng thứ 2 về An toàn thông tin theo ICT và VNISA Index.
  • 5 năm liên tiếp Thương hiệu mạnh.
  • Năm 2019, Chuyển đổi số Việt Nam – Viet Nam Digital Awards; Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh
  • Giai đoạn 2019-2020, Nam A Bank vinh dự 02 năm liền nhận giải thưởng "Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng Xanh" do VNBA & IDG trao tặng.
  • Nam A Bank - Ngân hàng duy nhất sở hữu Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2020 do Global Banking & Finance Review (GBAF) trao tặng.
  • Nam A Bank – Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020.
  • Nam A Bank vinh dự là Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh & Xuất sắc Châu Á 2020 do APEA trao tặng – Ghi nhận xứng đáng cho hoạt động xuất sắc, hiệu quả và bền vững.

Mission

  • Tham gia đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh, an toàn của hệ thống Ngân hàng.
  • Góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước, trên cơ sở đáp ứng kịp thời các nhu cầu về sản xuất – kinh doanh – dịch vụ của khách hàng.
  • Tối đa hóa lợi ích cho cổ đông, khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Nam A Bank.

Review Ngân hàng Nam Á - NamABank

4.0
4 review

09/10/2024
Nhân viên tư vấn tại Hà Nội

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ nhưng áp lực khá lớn

16/09/2024
Java Developer tại Hồ Chí Minh

Nơi tốt để làm việc

14/11/2023
Quản lý nhân sự tại Hồ Chí Minh

Một số lưu ý dành cho Nam A Bank

Những nghề phổ biến tại Ngân hàng Nam Á - NamABank

Bạn làm việc tại Ngân hàng Nam Á - NamABank? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ngân hàng Nam Á - NamABank

Ngân hàng Nam Á - NamABank

Click để đánh giá